VIDEO TẠO ĐỘNG LỰC ~ PHAN NGỌC LỢI

VIDEO TẠO ĐỘNG LỰC

VIDEO TẠO ĐỘNG LỰC

Sáng mình bật lên nghe.

Hay khi thiếu năng lượng bật lên nghe.
Nó sẽ tiếp thêm sức mạng cho mình.



KHÔNG BAO GIỜ BỎ CUỘC:


Để vượt qua khó khăn thử thách chúng ta cần có một tinh thần "không bao giờ bỏ cuộc". Tinh thần ấy khiến bạn trở nên mạnh mẽ, cứng rắn và khiến đối thủ của bạn phải sợ hãi. Cho dù bạn đang trong hoàn cảnh nào hãy luôn giữ cho tinh thần này luôn bùng cháy.

Bạn muốn đậu đại học , bạn muốn là doanh nhân ,bạn muốn thành công, bạn muốn làm giàu...tất cả bắt đầu bằng một ước mơ và một tinh thần không bỏ cuộc. Có thể hiện tại bạn chỉ có đôi bàn tay trắng nhưng với lòng quyết tâm mạnh mẽ cùng nỗ lực không biết mỏi thì ngày thành công của bạn chắc chắn sẽ tới.

Không có thành công nào mà không phải đánh đổi bằng mồ hôi, hay thậm chí là máu. Hãy xem tất cả những người thành công họ đã vượt qua bao nhiêu khó khăn, thử thách để cuối cùng có thể đứng trên đỉnh vinh quang.

Qua video clip tạo động lực này xin được gửi đến bạn tinh thần ấy, tinh thần không bỏ cuộc, không lùi bước, không đầu hàng của những chiến binh.





CHIẾN BINH:


Những cảnh chiến đấu trong video nhằm đề cao tinh thần chiến binh trong cuộc chiến chống lại khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Đó là trận chiến bên trong mỗi người vượt qua sự sợ hãi, lười biếng... Không phải cổ vũ cho chém giết, bất chấp tất cả để đạt được mục đích. 

Hãy xem mỗi nghịch cảnh là một kẻ thù, để vượt qua chúng con người cần trở nên mạnh mẽ. Không thỏa hiệp, dẫm đạp lên chúng để tiến lên. 

Video có nhắc tới cái chết. Làm sao biết được ngày mai chúng ta còn sống, chúng ta hãy sống hết mình cho giây phút hiện tại. Đằng nào thì chúng ta cũng chết, trước khi chết phải đạt được thành tựu nào đó, phải làm được cái gì đó có ích...

Để đạt thành tựu chúng ta cần cống hiến. Nếu muốn làm họa sĩ thì hãy cống hiến thời gian và sức lực để luyện vẽ, nếu muốn đậu đại học hàng đầu hãy cống hiến tâm sức cho việc ôn thi... Cuối cùng tất cả đều xứng đáng với những gì chúng ta bỏ ra.

Mặc dù có những thời điểm chúng ta cần dồn hết sức cho mục tiêu như thời gian ôn thi đại học chẳng hạn. Nhưng cũng không nên quá căng thẳng, nghỉ ngơi hợp lý không sa đà và tiếp tục nỗ lực cho ngày mai.

Chiến đấu!




PHẢN KHÁM:


Một trong những điều tuyệt vời nhất là làm được những điều mà người khác cho rằng bạn không làm được. Những lúc người ta xem thường bạn chính là thời điểm tốt nhất để bạn tăng cường sự quyết tâm, sự nỗ lực. Cho họ thấy bạn sẽ không lùi bước trước những lời nói, hành động của họ.
Chiến đấu!






QUYẾT TÂM ĐẬU ĐẠI HỌC:


Hằng năm có khoảng 1 triệu thí sinh đi thì chỉ phân nửa hơn điểm sàn và số ít đậu vào trường đại học hàng đầu. Thi đại học thực sự là cuộc chiến cam go giữa các thí sinh. Để lọt vào số ít đó bạn cần phải thật sự cố gắng. Sau đây là 4 điều cơ bản giúp bạn có thể đậu vào trường mình mong muốn.






TÂM LÝ HỌC CHIẾN TRANH:


Dù không mong muốn, chiến tranh là một phần trong lịch sử phát triển của loài người. Trong chiến tranh con người bị đẩy tới cực hạn khi họ đứng trên làn ranh mong manh giữa sự sống và cái chết. Với mỗi người lính, sợ hãi, trì hoãn...đồng nghĩa với chết, mỗi giây phút đều có ý nghĩa quan trọng, họ sẽ tận dụng tối đa để sống còn. Nếu ta có được tâm thế như người chiến binh trong chiến tranh, ta sẽ ngạc nhiên với những gì đạt được.

Dân tộc Việt Nam đã trải qua nhiều cuộc chiến tranh, mặc dù điều này không hề tốt đẹp nó đã mang lại biết bao đau thương và mất mát, nhưng chính trong những cuộc chiến đó đã sản sinh ra rất nhiều những chiến binh quả cảm, những anh hùng hào kiệt anh dũng vô song mà thế giới phải kính phục. Trong 10 vị tướng tài giỏi nhất thế giới Việt Nam có 2 người đó là Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn và Đại Tướng Võ Nguyên Giáp. Trung Quốc không có người nào, Thành Cát Tư Hãn là người Mông Cổ - đế quốc hùng mạnh nhất lúc bấy giờ nhưng không thể khuất phục nổi Đại Việt sau 3 lần xâm lược. 

Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc...họ có thể tốt chúng ta tôn trọng, học hỏi từ họ nhưng không bao giờ đề cao họ quá mức rồi tự đánh giá thấp chính mình. Nhật bản có những Samurai sẵn sàng hi sinh để bảo vệ lãnh chúa, Việt Nam có những người lính sẵn sàng cầm bom ba càng lao vào xe tăng địch. Cha ông ta là những chiến binh vĩ đại, lòng dũng cảm, tinh thần bất khuất, sức mạnh của họ chẳng hề thua kém Samurai Nhật, Sparta Hy Lạp..hay bất kỳ dân tộc nào trên thế giới.

Hãy học hỏi lòng trung thành của Samurai, sự can trường của chiến binh Sparta, sự uy dũng của chiến binh Viking...dùng những điều tốt đẹp đó để phát huy hơn nữa sức mạnh chiến binh bên trong, sức mạnh mà bạn kế thừa từ cha ông. Không bao giờ quên cội nguồn của mình, hãy luôn tự hào là người Việt Nam. 





Phan Ngọc Lợi chia sẻ
Chúc bạn thành công trong cuộc sống