Trần Thanh Quý ~ PHAN NGỌC LỢI

Trần Thanh Quý

Trần Thanh Quý

Trần Thanh Quý
Chuyên Gia Kiếm Tiền ClickBank Tại Việt Nam.
1/ Tạo Sản Phẩm Ebook.
2/ Đưa Lên ClickBank.
3/ Mình Bán Và Khách Bán.

Câu Chuyện Của Trần Thanh Quý:

Có 1 điều rất thú vị là đến thời điểm này, tôi phải thú nhận với mọi người rằng, tôi không có rành sử dụng internet về các vấn đề kỹ thuật, tôi hoàn toàn mù tịt về SEO hay còn gọi là rank thứ hạng trang web của mình trên google, hay làm thế nào để thiết kế ra 1 trang web đẹp long lanh, nếu bạn có thể có dịp ghé qua những trang web tôi làm trên clickbank hay bản thân website của tôi, tôi thiết kế rất là đơn giản và dễ nhìn, tôi không quá cầu kỳ hóa vì tôi nghĩ rằng, đơn giản nó gắn liền với 1 vẻ đẹp chân thành, con người chúng ta thì lúc nào cũng phức tạp hóa vấn đề lên rất là nhiều. Và đây cũng là 1 phần trong tính cách của tôi, trước đây, khi tôi còn là 1 cậu sinh viên, thì tôi đã mong muốn kiếm được những dòng tiền thu nhập thụ động, và tôi đã nghĩ rằng là, khi có tiền, tôi sẽ mua rất là nhiều thứ, quần áo đẹp, xe đẹp, và hẹn hò với thêm cả nhiều bạn gái nữa. Nhưng sự thật là, khi tôi kiếm ra tiền rồi, thì tôi lại càng giản dị hơn, có lẽ cuộc sống và những trải nghiệm ở thế giới internet đã giúp tôi trưởng thành hơn rất là nhiều.

Tôi kiếm được tiền, tôi giúp đỡ cô dì chú bác của tôi, tôi đưa thêm tiền cho mẹ tôi, cải thiện cuộc sống gia đình, và tích lũy 1 chút cho riêng tôi, thứ duy nhất tôi mua trong năm vừa qua mà dùng tiền tôi kiếm được ở trên internet đó chính là con chuột dành cho laptop của tôi. Ít người biết rằng, để thành công được trong bất kỳ lĩnh vực nào trong cuộc sống, chúng ta phải luôn trân trọng những đồng tiền mình làm ra, tiền chính là huyết mạch và tế bào sống của cơ thể bạn, nếu bạn lãng phí nó từ bây giờ, thì khả năng bạn sẽ rất khó có thể kiếm được nhiều tiền, và trên tất cả, chúng ta phải biết ơn cả thành công, khó khăn trong quá khứ, đối xử chân thành với những người xung quanh mình, đó mới là thành công thực sự, và đối với tôi, đó mới là 1 người internet marketer chuẩn. Còn về vấn đề kỹ thuật, nó chỉ là câu chuyện quá nhỏ trong 1 bức tranh tổng thể.

Điều quan trọng là chúng ta phải có 1 tầm nhìn rộng và bao quát xem từ bây giờ đến năm sau chúng ta sẽ đứng ở vị trí nào trên internet. Chỉ mới 1 2 tháng gần đây thôi, tôi cũng đã áp dụng những công thức và chiến lược marketing từ tầm cỡ quốc tế, tôi mang về Việt Nam, và thương hiệu Quý Trần đã và đang gắn liền với clickbank. Tôi muốn show 1 chút những hình ảnh riêng tư về thành quả tôi kiếm được trên internet với các bạn, nhưng mục đích này không phải là để khoe khoang hay gây ấn tượng với ai cả, vì mục đích của tôi là giúp đỡ bạn có được những nguồn thu nhập thụ động như tôi.


Như bạn thấy đấy, tôi đã và đang tạo ra rất là nhiều nguồn thu nhập thụ động giúp tôi có thể kiếm tiền ngay cả khi tôi đang ngủ 1 cách rất là đơn giản. Và tôi tin chắc rằng, bạn cũng có thể làm như tôi chỉ cần bạn có quyết tâm và đam mê, không quan trọng xuất phát điểm của bạn như thế nào. Bây giờ, cuộc sống của tôi đã thay đổi rất là nhiều, kể từ cách tôi suy nghĩ đến những tiện nghi mà tôi có, nhưng trước đây thì không phải như thế bạn ạ. Tôi sinh rất trong 1 gia đình truyền thống, bố tôi làm cán bộ nhà nước, còn mẹ tôi thì là giáo viên trường cấp 2 Xuân Đỉnh. Và bạn có thể đoán ngay được ra, trong năm tôi đi học, vì mẹ tôi là cô giáo nên gia đình tôi rất chú trọng đến việc học của tôi.

Thật buồn vì, mặc dù mẹ tôi là giáo viên rất giỏi, nhưng tôi thì học rất là kém, và môn học tôi kém nhất là môn Toán học, đến thời điểm này thì vẫn thế thôi, khả năng toán học của tôi vẫn dở ẹc, và có lẽ còn tồi tệ hơn, vì tôi không có tìm được điểm chung giữa toán học và công việc của tôi. Có thể là do quá chán chường và không còn nhiều hy vọng ở tôi, nên bố mẹ tôi quyết định cho tôi đi du học ở Venezuela, vì chú tôi đang công tác ở bên đó. Và ít ra với suy nghĩ của tôi, nếu tôi có học kém đến mấy đi chăng nữa thì tôi vẫn sẽ có được 1 ngôn ngữ thứ hai, đó là tiếng Tây ban nha. Vậy là hành trình hơn 6 năm của tôi ở đất nước Venezuela bắt đầu từ khi tôi 17 tuổi, không tiếng tăm, không có bố mẹ ở bên cạnh, tôi phải bắt đầu 1 cuộc sống mới nơi đất khách quê người. Chú tôi có giúp đỡ tôi để vào học 1 trường đại học ở Venezuela, nhưng trong thời gian học, tôi đã tranh thủ đi làm

thêm rất là nhiều, đơn giản là vì tôi không muốn phải xin tiền bố mẹ tôi nữa, và tôi đã tự lập được cuộc sống của mình. Đến giờ, tôi rất cảm ơn quãng thời gian tôi đã học tập và làm việc ở Venezuela, vì nó giúp tôi có nhiều trải nghiệm mà không phải 1 bạn trẻ Việt Nam nào cũng có được. Cùng vơi cường độ làm việc ngày 1 tăng, tôi học hành ngày 1 sa sút đi.

Trong 1 lần tôi về nước, nhà trường đã báo cáo kết quả về gia đình, mẹ tôi biết được rằng, tôi không hề có thay đổi, mà thậm chí còn tệ hơn, nên mẹ tôi đã khóc rất là nhiều. Đối với tôi, đây là 1 khoảnh khắc mà tôi không thể nào quên được trong cuộc đời. Tôi đã tự hỏi, tại sao mình lại học kém đến như vậy, tại sao mình không có chuyên tâm học hành để cha mẹ phải buồn. Và tôi tự nhủ với lòng mình rằng, đây là lần cuối cùng mẹ tôi phải khóc vì tôi. Tôi tiếp tục quay lại Venezuela, nhưng lần này, tôi đã thiết lập 1 kế hoạch mới trong đầu của tôi, đó chính là tôi sẽ quyết tâm kiếm tiền nhưng mà là trên internet. Với 1 lĩnh vực mới, thì thật sự tôi rất là bỡ ngỡ và bối rối, khi tôi bắt đầu tìm kiếm trên cỗ máy google từ khóa: How To Make Money Online, thì đây chính là kết quả được trả về.



Như bạn thấy đó, hơn 551 triệu kết quả chưa đầy 0,41 giây. Vậy, câu hỏi đặt ra, là tôi phải biêt theo phương pháp nào, tôi phải học thầy nào. Tôi nhận ra rằng đây chính là nguyên nhân chính khiến các marketer thất bại từ vòng gửi xe, họ bị quá tải thông tin, người thì nói với họ nên làm clickbank, người thì nói nên làm dropship, người thì nói là viết blog và Amazon FBA.

Mặc dù rất là bỡ ngỡ nhưng tôi nhanh chóng định thần lại và xác định là phải tìm người giỏi nhất để học trong lĩnh vực này, và rồi, tôi quyết định lựa chọn clickbank và sản phẩm số để bắt đầu câu chuyện cuộc đời tôi. 1 trong những người thầy có sức ảnh hưởng rất là lớn đến phong cách nói chuyện và làm việc của tôi đó chính là Peng Joon, tổng số tiền tôi đầu tư để gặp Peng joon là hơn 35 triệu nhưng tin tôi đi, nó đáng giá từng đồng một và đến giờ tôi đã kiếm rất là nhiều tiền hơn số tiền tôi đã đầu tư để được học với thầy Peng Joon. Vậy chúng ta sẽ đi vào chương 2 và tôi sẽ cho bạn biết lý do tại sao bạn nên kinh doanh với sản phẩm số và làm thế nào để bắt đầu bạn nhé !



Trần Thanh Quý

Siêu Phẩm ClickBank

Khóa Học ClickBank

Phan Ngọc Lợi


1 nhận xét:


  1. Trần Thanh Quý Chuyên Gia Kiếm Tiền ClickBank Tại Việt Nam.
    1/ Tạo Sản Phẩm Ebook.
    2/ Đưa Lên ClickBank.
    3/ Mình Bán Và Khách Bán.

    http://www.phanngocloi.com/2016/04/tran-thanh-quy.html

    Trả lờiXóa