HỆ THỐNG CỦA TÔI ~ PHAN NGỌC LỢI

HỆ THỐNG CỦA TÔI

HỆ THỐNG CỦA TÔI


Lưu ý: Trước khi thiết lập hệ thống thì bạn phải đảm bảo rằng bạn đã cài đặt Instarbuilder và GetResponse (hoặc Aweber hoặc bất kì một công cụ Email Marketing nào hiệu quả với bạn)


Và bây giờ hãy đến với những hệ thống đầu tiên của tôi:

v Hệ thống 1:


Tôi sẽ giải thích vì sao tôi lại thiết lập như vậy:
Mọi người khi làm clickbank thường hiểu và có xu hướng mang Hoplink đi chia sẻ. Ban đầu tôi cũng như tất cả mọi người, mang Hoplink đi chia sẻ, đi spam kéo Free traffic. Tôi làm liên tục trong ba tuần, lượt click rất nhiều mà Sale thì chẳng có.

Sau đó, tôi đặt mục tiêu trong một tuần phải hiểu và nghiên cứu lý do vì sao không hiệu quả và có cách nào hiệu quả hơn không?

Vì vậy, tôi tự đặt ra cho mình những câu hỏi và phải tự tìm được câu trả lời.
-         Landing Page như thế nào sẽ thu hút khách hàng?
-         Khi có Landing Page thu hút khách hàng rồi thì khi khách hàng opt-invà khi khách hàng thoát ra mình sẽ dẫn họ đi đâu?
Bây giờ hãy nhìn lại hệ thống 1 và tôi sẽ giải thích nó:

Landing Page (A,B,C)
A,B,C là ba mẫu Landing Page khác nhau, nội dung khác nhau. Vì sao lại làm như thế?
Vì khi mang đi chia sẻ, đi quảng cáo thì tôi sẽ đo lường được mẫu Landing Page
nào hiệu quả nhất, thu hút nhất.

Tiêu chí để tạo Landing Page thu hút:
-         Headline: Cho khách hàng biết quà tặng là 100% Free.
-         Hook: Nói lên tác dụng, lợi ích khách hàng đạt được
-         Mang tính cá nhân hóa
-         Gây tò mò
-         Bán ác mộng
-         Lý do tại sao khách hàng phải nhận..v.v..
Tôi dùng công cụ www.title-generator.com để tìm nội dung cho Hook
-         Call to action (CTA): gây hứng thú, tạo sự kích thích thị giác.

Ví dụ: Dưới đây là 3 mẫu Landing Page với sản phẩm “Dầu dừa giảm cân”.








Sau khi hoàn thành ba mẫu Landing Page, tôi đặt 2 câu hỏi:
1)                Khi opt-in vào thì khách hàng sẽ được dắt đi đâu?
2)                Khi thoát thì sẽ dẫn khách hàng đi đâu?

Qui trình khách hàng opt-in vào trang Landing Page:
Khi khách hàng opt-in vào thì tôi dẫn họ đến trang tặng quà là Series Ebook. Series Ebook là như thế nào?

Tôi hiểu được tâm lý khách hàng luôn thích được tặng quà. Vì vậy, tôi tìm một sản phẩm trên Clickbank.com, vào khu vực Affiliate và download quà tặng Ebook về. Ở giai đoạn này, tôi đặt mình vào vị trí khách hàng, khi đọc một cuốn Ebook dày cộm sẽ cảm thấy phát ngán. Vì thế, tôi chia Ebook như hình bên dưới: (nội dung Headline tôi vẫn dùng công cụ www.title-generator.com)

Ebook tôi chỉ chia thành Part #1, Part #2, Part #3 mà khách hàng có thể đọc trực tiếp và download được, còn ở Part #4 tôi chèn Hoplink của sản phẩm.
Tôi chia như vậy mục đích là để khách hàng cảm thấy không phát ngán. Khi họ đọc xong Part #1 lại muốn đọc Part #2 rồi Part #3 và Part #4. Ở giai đoạn này, khách hàng có xu hướng là sướng thông tin và đói khát sản phẩm, khi đó tỉ lệ mua hàng rất cao.

Và ở trang quà tặng Series Ebook này sẽ có 2 trường hợp xảy ra:
-         Khi khách hàng vào trang quà tặng, click “Download Part #4” thì họ sẽ được dẫn ra trang Sale Page của Vendor. Khi đó họ sẽ được Vendor chăm sóc và nếu họ mua hàng tôi sẽ được Commission.

-         Khi khách hàng thoát thì tôi sẽ dẫn họ đi đâu?
Tôi sẽ dẫn họ đến trang Video bán hàng mà tôi thiết lập (Video này được download về trong khu vực Affiliate).




Ở trang Video này cũng sẽ có 2 trường hợp:

-         Khi khách hàng click vào “CLICK HERE TO GET MORE SPECIAL INFORMATION” thì họ sẽ được dẫn ra trang Sale Page của Vendor. Khi đó họ sẽ được Vendor chăm sóc và nếu họ mua hàng tôi sẽ được Commission.
-         Khi khách hàng thoát ra thì tôi sẽ dẫn họ đi đâu? Khi đó tôi tiếp tục dẫn họ sang sản phẩm khác nhưng trong cùng một ngách.

Qui trình khách hàng thoát ra từ trang Landing Page:

Tôi nghĩ khi họ vào trang Landing Page thấy thông tin được tặng 100% Free Series Ebook mà họ lại thoát ra, có nghĩa là họ không thích quà tặng này. Khi đó tôi dẫn họ thẳng tới Video bán hàng (Video được download về từ khu vực Affiliate). Cũng như qui trình trên:

-         Khi khách hàng click vào “CLICK HERE TO GET MORE SPECIAL INFORMATION” thì họ sẽ được dẫn ra trang Sale Page của Vendor. Khi đó họ sẽ được Vendor chăm sóc và nếu họ mua hàng tôi sẽ được Commission.

-         Khi khách hàng thoát thì tôi sẽ dẫn họ đi đâu?

Tôi sẽ dẫn họ tới trang quà tặng Series Ebook. Tại đây nếu họ có ý định thoát ra lần nữa thì tôi đưa họ đến một sản phẩm khác nhưng trong cùng một ngách.

ð    Đó là toàn bộ qui trình của hệ thống thứ nhất mà tôi tạo ra.

v Tôi chia sẻ tiếp với bạn hệ thống số 2 giúp tôi kiếm được rất nhiều Sale:



Ở hệ thống 2, tôi cũng tạo ba mẫu Landing Page khác nhau để đo lường cái nào hiệu quả và thu hút nhất. Khi khách hàng vào trang Landing Page vẫn có 2 trường hợp xảy ra:

1)                Nếu khách hàng opt-in thì tôi sẽ dẫn khách hàng đi đâu?
2)                Nếu khách hàng thoát ra thì tôi sẽ dẫn khách hàng đi đâu?


Qui trình khách hàng Opt-in vào trang Landing Page:
Khi khách hàng opt-in vào thì tôi đưa họ tới trang quà tặng Series Video. Tại sao lại là Series Video?

Bởi vì tôi chọn sản phẩm không có quà tặng Ebook, tôi vào khu vực Affiliate thì có những Video training sản phẩm, tôi download về. Và cũng như ở hệ thống 1, tôi cũng chia Video làm 4 phần, ở phần thứ 4 tôi gắn Hoplink sản phẩm.

Ở trang quà tặng Series Video này cũng sẽ có 2 trường hợp:
-         Khi khách hàng click vào “VIDEO PART #4” thì họ sẽ được dẫn ra trang Sale Page của Vendor. Khi đó họ sẽ được Vendor chăm sóc và nếu họ mua hàng tôi được Commission.
-         Khi khách hàng thoát ra thì tôi cũng dẫn họ đến trang Sale Page của Vendor và Vendor sẽ chăm sóc họ và nếu họ mua hàng tôi được Commission.

Qui trình khách hàng thoát ra từ trang Landing Page:
Khi khách hàng vào trang Landing Page nhưng lại muốn thoát ra thì tôi dẫn họ đến trang quà tặng Ebook Demo. Vậy Ebook Demo là gì?

Như tôi đã nói ở trên, tôi chọn sản phẩm không có quà tặng Ebook. Vì vậy tôi đã viết một email gửi đến Vendor để xin bản Ebook Demo của chính sản phẩm đó. Vendor sẽ gửi bản Ebook Demo cho tôi trong vòng 3-4 ngày.

Ebook Demo này tôi không chia làm nhiều phần như ở hệ thống 1, bởi vì nó chính là một phần của giá trị sản phẩm mà họ đang bán. Nó khiến khách hàng sướng thông tin và muốn một cuốn Ebook đầy đủ hơn. Và khi đó tỉ lệ mua hàng cực kì cao.

Nội dung Email tôi đã gửi: “Xin chào, tôi là một Internet Marketer. Tôi có thể giúp bạn bán được nhiều đơn hàng. Bạn vui lòng cung cấp cho tôi một bản Demo sản phẩm được chứ?”

Và đây là một trong những thủ thuật tuyệt vời giúp tôi có thêm nhiều đô la $$$:

Khi tôi bán sản phẩm “Dầu dừa giảm cân” tôi lại nghĩ đến nội dung cuốn Ebook quà tặng, chắc chắn trong đó sẽ hướng dẫn nhiều cách sử dụng dầu dừa.

Tôi muốn hiểu sản phẩm hơn nên tôi đã đọc cuốn Ebook quà tặng. Và tôi phát hiện ra một điều cực kì tuyệt vời đó là: Trong Ebook hướng dẫn mọi người cách sử dụng dầu dừa và có những loại sản phẩm dầu dừa nào giúp giảm cân hiệu quả.

Đó là những sản phẩm hữu hình. Tôi nghĩ ngay đến việc kết hợp bán luôn cả sản phẩm hữu hình. Amazon chính là nơi cung cấp đầy đủ các loại sản phẩm và chất lượng được mọi người tin dùng. Thế là tôi đăng kí ngay một tài khoản Affiliate trên Amazon và liên kết link sản phẩm vào trong cuốn Ebook.

Thật tuyệt vời, đô la $$$ của tôi ngày càng tăng nhiều hơn.

Khi hoàn thành xong hệ thống thì điều quan trọng nhất chính là “Traffic”
Tôi mang hệ thống đi chia sẻ, spam khắp các diễn đàn, các trang mạng xã hội trong ba tuần liên tiếp nhưng chẳng có Sale nào. Suy ra, Free Traffic không hiệu quả đối với tôi.
Tôi vô tình nhớ lại những người bạn của mình có những Blog chia sẻ giá trị về sức khỏe, làm đẹp, giảm cân, v.v..hoạt động rất tích cực ở nước ngoài. Tôi liền viết một email gửi đến họ để xin đặt một banner sản phẩm của tôi lên Blog của họ.
Tôi chờ đợi, chờ đợi, lại chờ đợi. Cảm thấy sắp hết hi vọng thì mãi hơn hai tuần tôi nhận được email “Đồng ý” từ những người bạn của mình.
Cảm giác cực kì sung sướng các bạn ạ!
Khi đó, tham vọng của tôi muốn nhiều hơn. Tại sao chỉ có một banner và không phải nhiều banner được đặt trên nhiều Blog khác nữa. Thế là tôi liền viết ngay cho những người bạn của mình một Email nhờ họ giới thiệu cho tôi vài người bạn Blogger của họ. Chỉ đơn giản vậy thôi, họ lại “Đồng ý”.
Nội dung Email mà tôi đã gửi đến những Blogger khác:
Hello, I’m an Internet Marketer. I usually visit your site because it's nice and valuable. I have discovered that there are many searches to the content on your site, they are my potential, I know exactly who they are. So, I can market your site to them as quickly as possible.
In opposite, In the spirit of Win to Win you can put my banner on your site, can you?.
Many thanks and I wish to here from you soon!”.
Trước tiên để làm được như vậy, tôi phải tạo niềm tin với họ, kết nối và liên tục tạo giá trị. Khi đó những lời mời hợp tác mới thật sự hiệu quả. Ở giai đoạn này mất khá nhiều thời gian nhưng tôi luôn kiên trì và tin tưởng rằng “Mình làm được” và những điều tuyệt vời đến với tôi.
Tôi cung cấp cho bạn một số câu lệnh khi khách hàng thoát ra và bạn có thể chọn dùng cho phù hợp với từng chiến lược khác nhau:
                                                    
W A I T – LET ME HELP * YOU FOR FREE
CLICK THE *Stay on this page* BUTTON RIGHT NOW TO RECEIVE MY EBOOK AND VIDEO TRAINNING



STOP!!!!!!!!!!
* * * * * * * *
TRY  (TÊN SẢN PHẨM) FOR ONLY (GIÁ TIỀN)
CLICK THE *Stay on this page* BUTTON ON THE *CANCEL*  BUTTON RIGHT NOW TO TRY IT FOR ONLY (GIÁ TIỀN)
* * * * * * *

TOO BUSY TO WATCH?
CLICK THE *CANCEL* BUTTON RIGHT NOW TO WATCH EVENT WITH SCROLL BAR!
SAVE TIME AND WATCH THIS NOW!

!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! WAIT. I HAVE SOMETHING VERY SPECIAL FOR YOU, CLICK STAY ON THIS PAGE TO VIEW THIS VIDEO
TRAINING !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Are you sure you want to leave this page?

Bạn có thể tham khảo thêm những câu lệnh ở những sản phẩm trên Clickbank hoặc ở các trang Web, Blog của các chuyên gia Internet Marketing.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét