ĐÁNH THỨC CON NGƯỜI PHI THƯỜNG TRONG BẠN ~ PHAN NGỌC LỢI

ĐÁNH THỨC CON NGƯỜI PHI THƯỜNG TRONG BẠN

ĐÁNH THỨC CON NGƯỜI PHI THƯỜNG TRONG BẠN 
Của Anthony Robbins

Hi bạn,
Tặng bạn ebook "Đánh thức con người phi thường trong bạn"


Đánh Thức Con Người Phi Thường Trong Bạn” là cuốn sách đã đưa Anthony Robbins trở thành bậc thầy phát triển bản thân số 1 trên thế giới.

Đánh Thức Con Người Phi Thường Trong Bạn” phân tích rất rõ ràng và sâu sắc góc độ tâm lý con người, giúp chúng ta hiểu ra nhiều khía cạnh của cuộc sống, tìm ra cách cải thiện bản thân qua từng ngày bằng một triết lý rất thực tiễn và gần gũi. Đọc xong cuốn sách là hoàn toàn khép lại con người cũ, để bắt đầu một con người mới. Đây cũng là cuốn sách gối đầu giường của hàng triệu người trên thế giới.

Xem Video 


ĐÁNH THỨC CON NGƯỜI PHI THƯỜNG TRONG BẠN
ĐÁNH THỨC CON NGƯỜI PHI THƯỜNG TRONG BẠN Của Anthony RobbinsHi bạn,Tặng bạn ebook "Đánh thức con người phi thường trong bạn"“Đánh Thức Con Người Phi Thường Trong Bạn” là cuốn sách đã đưa Anthony Robbins trở thành bậc thầy phát triển bản thân số 1 trên thế giới.“Đánh Thức Con Người Phi Thường Trong Bạn” phân tích rất rõ ràng và sâu sắc góc độ tâm lý con người, giúp chúng ta hiểu ra nhiều khía cạnh của cuộc sống, tìm ra cách cải thiện bản thân qua từng ngày bằng một triết lý rất thực tiễn và gần gũi. Đọc xong cuốn sách là hoàn toàn khép lại con người cũ, để bắt đầu một con người mới. Đây cũng là cuốn sách gối đầu giường của hàng triệu người trên thế giới.Bấm Ngay Bào Đây Để Nhận Ebook
Posted by PHAN NGỌC LỢI on 15 Tháng 2 2016


Bấm Ngay Bào Đây Để Nhận Ebook 



1 nhận xét:

  1. Tử Huyệt Cảm Xúc

    Nghệ thuật Thôi Miên Bất Kỳ Ai chỉ bằng Lời



    http://www.phanngocloi.com/2015/07/tu-huyet-cam-xuc.html

    Trả lờiXóa