NGHĨ GIÀU LÀM GIÀU - CHƯƠNG 10: TÌNH DỤC ~ PHAN NGỌC LỢI

NGHĨ GIÀU LÀM GIÀU - CHƯƠNG 10: TÌNH DỤC


SỨC THU HÚT 

VÀ TÍNH SÁNG TẠO

Bước làm giàu thứ mười


SỨC THU HÚT     

Thế giới được cai trị, và các nền văn minh được thiết lập, từ những cảm xúc của con người. Con người chịu ảnh hưởng của tình cảm nhiều hơn là lý trí. Óc sáng tạo của bạn được chuyển hóa thành hành động hoàn toàn là nhờ cảm xúc, chứ không phải do lý trí lạnh lùng.
Trí não con người phản ứng lại với những tác nhân kích thích, qua đó nó được tăng cường theo hướng có những phẩm chất như lòng nhiệt tình, óc tưởng tượng sáng tạo và những khát khao mạnh mẽ. Những yếu tố kích thích mà tâm trí con người phản ứng lại một cách tự nhiên nhất có thể kể là:
1.     Ham muốn tình dục
2.     Tình yêu
3.     Khát khao cháy bỏng danh vọng, quyền lực và sự giàu có
4.     Âm nhạc
5.     Tình bạn thân thiết và/hoặc sự ngưỡng mộ của người khác đối với mình
6.     Một liên minh Trí tuệ ưu tú dựa trên sự phối hợp hài hòa giữa hai hay nhiều người , cùng liên minh với nhau vì sự tiến bộ
7.      Đồng cam cộng khổ, như trường hợp những người cùng bị ngược đãi
8.     Tự kỷ ám thị
9.     Nỗi sợ hãi
10.  Ma túy và rượu
Ham muốn tình dục đứng đầu danh sách những yếu tố kích thích tâm trí và làm quay “bánh xe” hành động. Những cảm xúc nào có liên quan đến động cơ tình dục sẽ hình thành nên một trạng thái tâm lý. Khi đó động cơ là sự ham muốn, con người sẽ chứng tỏ lòng can đảm, sức mạnh ý chí, tính kiên trì, óc tưởng tượng, và hả năng sáng tạo mà bình thường họ không có. Mạnh mẽ và thúc bách nhất là ham muốn nhục dục, đến mức con người có thể mạo hiếm cả tính mạng và cả danh dự của bản thân vì nó.
Một con sông có thể bị đắp đập be bờ và dòng chảy của nó có thể bị chặn lại trong một khoảng thời gian nhất định, nhưng rồi nó cũng sẽ tìm một lối thoát. Những xúc cảm liên quan đến tình dục cũng vậy.
Nó có thể bị ức chế, nhưng bản chất tự nhiên buộc nó phải tự tìm cách giải tỏa.
Khát khao tình dục là bẩm sinh và tự nhiên tồn tại trong mỗi con người. Khát khao này không thể, và không nên bị đè nén hay loại bỏ. Nhưng nó nên được giải tỏa bằng những lối thoát có lợi cho thể xác, tâm hồn và trí tuệ của con người. Khi được hai thác và định hướng đúng là khi xung lực này  được dùng như một lực đẩy sáng tạo trong văn chương, nghệ thuật, và các sự nghiệp khác, kể cả sự nghiệp làm giàu.
Một giảng viên từng đào hơn 30 nghìn nhân viên bán hàng đã đi đến kết luận rằng những người tự tin nhất về khả năng tình dục của mình là những người bán hàng hiệu quả nhất. Lý do là, phẩm chất được gọi là “sức hút cá nhân” thực ra là biểu hiện của năng lượng tình dục.
Khi tuyển nhân viên bán hàng, một giám đốc giỏi thường đặt ra yêu cầu đầu tiên là sức hút cá nhân hay sức hấp dẫn về tình dục. Những người thiếu loại năng lượng tình dục này sẽ không bao giờ có sự nhiệt tình, hoặc không bao giờ có sự kích động người khác bằng lòng nhiệt tình của mình. Mà nhiệt tình là một trong những điều kiện tiên quyết, quan trọng nhất trong hoạt động bán hàng, cho dù bạn bán sản phẩm gì đi nữa.
Những người chuyên thuyết trình trước cộng chúng như diễn giả, nhà truyền đạo, luật sư,hay những người bán hàng mà thiếu sự quyến rũ về mặt giới tính sẽ thất bại, ít nhất là trong việc gây ảnh hưởng đến người khác. Điều này, cộng với việc phần lớn con người vị ảnh hưởng bởi sự hấp dẫn của người khác phái, sẽ dễ dàng thuyết phục bạn về tầm quan trọng của năng lượng tình dục như là một phần của khả năng bán hàng. Những người bán hàng bậc thầy có khả năng bán hàng cực tốt vì họ chuyển hóa được năng lượng tình dục thành lòng nhiệt tình bán hàng một cách có ý thức hoặc vô thức !
Luận điểm này giải thích ý nghĩa thực sự, thực tiễn của khái niệm “chuyển hóa năng lượng tình dục “.
“Chuyển hóa”, nói một cách đơn giản, là “sự thay đổi hoặc làm cho một thành tố, hoặc một dạng năng lượng này trở thành một dạng vật chất hay năng lượng khác”. Sự chuyển hóa năng lượng tình dục khiến cho tâm trí chuyển từ những ý nghĩ có tính lí trí, thành những ý nghĩ có bản chất khác.
Những người bán hàng biết cách khai thác năng lượng tình dục là những người đã nắm được nghệ thuật chuyển hóa năng lượng tình dục, cho dù họ không biết đến điều đó. Phần lớn những người bán hàng khi chuyển hóa năng lượng tình dục của họ đều không nhận thức được họ đang làm gì, hay họ đang làm điều đó như thế nào.
Bạn có thể nuôi dưỡng và phát triển khả năng này trong quan hệ với mọi người. Thông qua sự bồi dưỡng và thấu hiểu, sức mạnh thiết yếu đó có thể được huy động để mang lại những lợi ích lớn lao trong các mối quan hệ xã hội. Năng lượng này có thể truyền sang người khác qua những cách sau:
1.     Cái bắt tay. Sự tiếp xúc của hai bàn tay sẽ chứng tỏ ngay lập tức bạn có hay không có sự hấp dẫn giới tính.
2.     Giọng nói. Sự hấp dẫn, hay năng lượng tình dục, là yếu tố chính mà nhờ nó,giọng nói có thể mang âm sắc, hoặc có nhạc tính và quyến rũ.
3.     Tư thế và dáng điệu cơ thể. Người có khả năng tình dục cao sẽ chuyển động một cách lanh lợi, duyên dáng và nhẹ nhàng.
4.     Sự rung động tư tưởng. Người có khả năng tình dục cao thể hiện thông qua tính cách của mình, theo một cách rất có ảnh hưởng đến những người xung quanh.
5.     Phong cách ăn mặc. Người có bản năng tình dục cao thường rất chăm chút về vẻ bề ngoài của họ. Họ lựa chọn quần áo theo phong cách riêng phù hợp với cá tính, vóc dáng, màu da, v.v. của mình.

SỰ SÁNG TẠO

Có một điều rất thú vị khi tôi phát hiện ra rằng thật sự tất cả những người lãnh đạo lớn mà tôi may mắn được phân tích về họ đều là những người đàn ông mà thành tựu của họ lấy cảm hứng chủ yếu từ người phụ nữ. Trong phần lớn trường hợp người phụ nữ đó là vợ của họ, hoặc một người công chúng ít nghe nói tới, thậm chí chẳng biết là ai. Trong một số trường hợp khác người đó là “một người phụ nữ khác, ngoài người vợ”.
Lịch sử đã ghi nhận rất nhiều trường hợp những người đàn ông vĩ đại mà thành tựu của họ có thể được truy nguyện trực tiếp từ ảnh hưởng của người phụ nữ. Phụ nữ là những người đã đánh thức khả năng tưởng tượng sáng tạo trong tâm trí đàn ông. Napoleon Bonapart là một trong những người đàn ông đó. Khi được người vợ đầu tiên – Josephine – truyền cảm hứng, ông trở thành người hùng bất khả chiến bại. Khi sự “suy xét thậm trọng” hay là lí trí xúi giục ông bỏ rơi Josephine, ông bắt đầu suy sụp. Chẳng bao lâu sau ông thua trận và bị đày ra đảo St. Helena.
Abraharm Lincoln là ví dụ đáng chú ý nhất về một nhà lãnh đạo vĩ đại, người đã trở thành vĩ đại nhờ sự khám phá ra và sử dụng óc tưởng tượng sáng tạo của mình. Gần như tất cả các sách viết về Lincoln đều nói rằng ông đã hám phá và sử dụng năng lực tưởng tượng sáng tạo nhờ vào tình yêu mà ông đã từng nếm trải khi gặp Anne Rutledge. Điều này còn hơn là một sự thật lịch sử, nó là bằng chứng quan trọng cho thấy vai trò mà tình dục có trong sự hình thành một thiên tài.
Ở nơi nào có bằng chứng nêu bật mối liên hệ với cuộc đời của các vĩ nhân, thì các bằng chứng đó đều cho thấy một cách thuyết phục rằng họ có bản năng tình dục phát triển mạnh. Phân tích thông tin rút ra từ các tiểu sử và ghi chép lịch sử cho phép đi đến kết luận như sau:
1.     Những người thành đạt vĩ đại nhất là những người có bản năng tình dục phát triển cao, song họ đã học được năng lực chuyển hóa năng lượng tình dục.
2.     Những người tích lũy được những gia tài lớn và tên tưởi được thừa nhận trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, công nghiệp, kiến trúc và nhiều chuyên ngành khác, đều được truyền cảm hứng từ người tình của họ.
Khi được những cảm xúc đó dẫn dắt, con người sẽ nhận được một sức mạnh siêu việt để hành động. Nếu bạn hiểu điều này, bạn cũng sẽ hiểu ra một điều nữa, rằng sự chuyển hóa năng lượng tình dục kia chứa đựng bí quyết sáng tạo.
Chắc chắn điều này không có nghĩa là tất cả những người cò khả năng tình dục cao đều là thiên tài.  Con người trở thành thiên tài khi, và chỉ khi, anh ta kích thích trí não của mình sử dụng sức mạnh sẵn có, thông qua khả năng sáng tạo của trí tượng tượng của mình. Mặc dù là tác nhân kích thích, hay là động cơ chủ yếu, nhưng chỉ sở hữu năng lượng tình dục cao mà thôi thì khôn đủ để sản sinh ra một thiên tài. Năng lượng đó phải được chuyền hóa từ khát khao quan hệ thề xác thành những niềm khát khao và hành động khác, rồi mới nâng cao người đó lên tầm thiên tài.

THIÊN TÀI VÀ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG THIÊN TÀI

Có thể định nghĩa thiên tài là “người khám phá ra cách làm tăng cường sức mạnh tư tưởng điều mà anh ta có thể liên hệ một cách thoải mái những nguồn kiến thức chưa được biết khác, thông qua suy nghĩ ở mức bình thường”.
Định nghĩa trên sẽ làm nảy sinh một số câu hỏi trong đầu người đọc câu hỏi cuốn sách này.  Đầu tiên sẽ là: “Làm sao một người có thể kết nối với những nguồn kiến thức không có sẵn nếu chỉ tư duy ở mức bình thường?”.
Câu hỏi kế tiếp là : “Có những nguồn kiến nào chỉ dành riêng cho những thiên tài hay không, và nếu có thì nhửng nguồn kiến thức ấy là gì, và chính xác là làm như thế nào con người bình thường có được nó?”.


Tôi sẽ đưa ra những phương pháp mà bạn có thể thử nghiệm và tự chứng minh xem có đúng hay không. Trong quá trình làm như vậy, bạn sẽ có câu trả lời cho cả 2 câu hỏi trên.

Sự tồn tại của giác quan thứ 6 đã được xác định rõ nét. Giác quan thứ 6 là trí tưởng tượng sáng tạo. Phần đông con người không bao giờ sử dụng khả năng tưởng tượng sáng tạo trong suốt cuộc đời của mình, và nếu có, thường chỉ là đó tình cờ mà thôi. Chỉ vài người biết tận dụng trí tưởng tượng sáng tạo 1 cách có chủ ý. Những người sử dụng khả năng này 1 cách tự nhiên, đồng thời có sự am tường về công dụng của nó, thì đều là thiên tài.


TRí tưởng tượng sáng tạo là mắt xích trực tiếp nối trí tuệ giới hạn của con người với 1 thứ mà tôi tạm gọi là Trí tuệ Vô biên. Tất cả những cái được gọi là sự mặc khải, hay tất cả những khám phá về những điều căn bản hay các nguyên lý mới trong lĩnh vực phát minh, đều diễn ra thông qua năng lực của trí tưởng tượng sáng tạo.


Khi 1 ý nghĩ, hay 1 ý tưởng chợt lướt qua tâm trí bạn, nó chỉ có thể đến từ 1 hay nhiều nguồn gốc như sau đây:


1- Từ tâm trí của 1 người khác - người vừa đưa ra ý kiến, ý tưởng đó - qua tư duy có ý thức.


2- Từ tiềm thức của bạn, nơi chưa đựng mọi ý nghĩ và cảm giác mà não bộ của bạn đã tiếp nhận thông qua 5 giác quan.


3- Từ tiềm thức của 1 người khác.


4- Từ Trí tuệ Vô biên.


Không có cội nguồn nào khác để ta có thể nhận được những ý kiến "đầy cảm hứng" hay "những trực giác sáng tạo".



1 nhận xét:

  1. 4 tiêu chuẩn của "cặp tuyết lê" đẹp và gợi cảm

    Có không ít bạn tự hỏi như thế nào mới được xem là ngực đẹp, một "cặp tuyết lê" gợi cảm trông sẽ ra sao... Dưới đây là 4 yếu tố điển hình quyết định một núi đôi đẹp và gợi cảm.

    1. Đầy đặn
    "Cặp tuyết lê" nhìn phải cân đối, săn chắc mà mềm mại, có tính đàn hồi là tiêu chí đầu tiên quyết định "núi đôi" đẹp hay không.
    2. Vị trí "núi đôi" cao

    Núi đôi không được sệ. Ngực nằm ở vị trí sườn từ thứ 2 đến sườn thứ 6, nhũ hoa nằm ở giữa sườn thứ 4.

    3. Khoảng cách ngực
    Khoảng cách giữa hai nhũ hoa khoảng 20cm. Đường kính ngực tính từ trên xuống dưới là 10-12cm.

    4 Hình dạng
    Ngực có hình cầu, cao và đầy đặn được đánh giá là đẹp và gợi cảm nhất.

    Để có được bầu ngực đẹp và khỏe mạnh bạn nên:
    Tăng cường bổ sung

    Các thực phẩm như đậu nành, rong biển, các loại hạt, sữa, hoa quả... Các thực phẩm này rất tốt cho sức khỏe "núi đôi", giúp cân bằng nồng độ estrogen trong cơ thể, giàu chất chống oxy hóa và Vitamin E giúp chống ung thư, tăng cường độ đàn hồi cho núi đôi....

    Tránh càng xa càng tốt
    Các thực phẩm chứa hàm lượng dầu và muối cao; thịt; cà phê và nước uống có ga. Bởi nó sẽ ảnh hưởng không tốt đến nội tiết hormone của núi đôi. Còn uống quá nhiều café và nước uống có ga dễ làm tăng chất lỏng trong các mô vú, gia tăng cảm giác sưng tấy của núi đôi.
    =========================
    Bí Quyết Của Chúng Tôi

    PHA MẦM ĐẬU NÀNH NHƯ NÀO MỚI NGON NHỈ???
    1. Đơn giản nhất, pha mầm cùng nước ấm ,hôm nào nóng nực thì thêm mấy viên đá.
    Cách này dùng cho nàng nào bận rộn nhé, pha kiểu này uống thấy vị ngọt mát tư nhiên của mầm, thơm thơm bùi bùi .
    2. Mầm pha sữa đặc có đường:
    Nàng nào khó ngủ, hoặc muốn tăng cân, pha mầm với sữa đặc có đường uống sau ăn 30p , uống cả trc khi đi ngủ 100% dễ ngủ và ngủ say.
    Không muốn tăng cân thì uống sáng, trưa, chiều (ko uống tối)
    3. Mầm pha sữa chua:
    - Pha trực tiếp mầm vào sữa chua, trộn đều rồi chén luôn. Ngọt ngọt bùi bùi, ăn rồi lại muốn ăn nữa ý.
    - Hoặc pha kiểu sữa chua đánh đá, thêm mấy thìa mầm vào khuấy tan ăn ngon tuyệt.
    Cái khoản đẹp da thì pha với sữa chua là vô địch nhé.
    Uống sữa chua không sợ béo nhé các nàng.
    4. Mầm pha sữa tươi
    đổ hộp sữa tươi vào cốc, cho mấy thìa mầm vào khuấy tan là xong.
    Mỗi ngày một món Mầm mới, càng uống càng nghiện, càng uống càng phê.
    Các nàng nhớ thực hiện nhé.
    NHÀ PHÂN PHỐI -MẦM ĐẬU NÀNH -LINH SPA_ ONLINE _ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC. 😘😘 ☎☎ 0165-2699-420

    Trả lờiXóa