Nhà phố quận 2 cát lái giá rẻ ~ PHAN NGỌC LỢI

Nhà phố quận 2 cát lái giá rẻ

Bên cạnh môi trường sống tốt, liền kề Quận 1, Quận 2 đặc biệt là khu đô thị Cát Lái còn chiếm lĩnh khu Đông Sài Gòn bằng hàng loạt các dự án hạ tầng được đầu tư mở rộng hoặc xây mới. Đây là một trong những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của nhà phố quận 2 cát lái giá rẻ citibella đối với nhà đầu tư và những ai muốn tìm chốn an cư tại một đô thị văn minh, hiện đại.

1. Lợi thế của nhà phố quận 2 cát lái giá rẻ

Điểm đến mới thu hút nhà đầu tư

Khu đô thị Cát Lái với tổng diện tích hơn 152ha có quy mô gần 11.000 căn hộ và nhà thấp tầng, dân số đến 50.000 người. Không chỉ quy hoạch bài bản, từ năm 2015 trở lại đây, Cát Lái thu hút người mua bởi sự hoàn thiện và đi vào hình thành nhanh chóng của các cụm dân cư & công trình công cộng. Sự phát triển của cơ sở hạ tầng ở Quận 2 còn ảnh hưởng trực tiếp đến nhu cầu mua nhà phố quận 2 cát lái giá rẻ của khu vực.
Bên cạnh các khu dân cư, cơ sở hạ tầng xung quanh  nhà phố quận 2 cát lái giá rẻ cũng đã và đang được hoàn thiện như: Hệ thống trường học từ mẫu giáo đến trung học đã đi vào hoạt động, Trụ sở Tòa phúc thẩm TAND tối cao TP.HCM đã xây dựng xong, nút giao thông Mỹ Thủy vừa hoàn thành giai đoạn 1 vào đầu năm 2018, Trường Đại học Quản lý và công nghệ TP.HCM (M&T) cũng sắp triển khai… Tất cả các yếu tố này sẽ giúp giá trị của BĐS nơi đây không ngừng gia tăng.
Tất cả những yếu tố trên đã khiến cho Cát Lái đã và đang trở thành điểm đến thu hút các nhà đầu tư về nhà phố quận 2 cát lái giá rẻ trong thời điểm hiện tại. Họ quan tâm đến những dự án hình thành trong tương lai nhằm đi trước, đón đầu giai đoạn phát triển bùng nổ của Khu đô thị Cát Lái trong khoảng 3 - 5 năm tới.
Nhà phố quận 2 cát lái giá rẻ
Nhà phố quận 2 cát lái giá rẻ

Khu vực có cơ sở hạ tầng phát triển

Trong ba quận nằm ở phía Đông  gồm quận 3, quận 2 và quận 9 thì quận 2 là quận có vị trí đẹp nhất. Nằm trên tả ngạn sông Sài Gòn. Phía Bắc giáo quận Thủ Đức, Bình Thạnh. Phía Nam giáp quận 7, huyện Nhơn Trạch Đồng Nai. Phía Đông giáp với quận 4, quận 1, quận Bình Thạnh. Chính điều này đã khiến quận 2 có được sự ưu ái của thành phố về việc quy hoạch hệ thống giao thông.
Mạng lưới giao thông nội bộ đã được xây dựng như tuyến đường Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây nối quận 2 đi Vũng Tàu và Bình Thạnh với chiều dài 55.7 km được hoạt động từ tháng 2/2015. Hai là tuyến đường vành đai 2 rộng 60 – 120m2 nối từ quận 2 sang quận 9 . Tuyến đường sắt trên cao Metro số một đầu tiên từ Bến Thành về quận 9 chạy qua quận 2 cũng đáng được hoàn thiện cùng với các trục đường chính như Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội.
Ngoài ra quận 2 được mệnh danh là trung tâm của những cây cầu ngoài cầu Sài Gòn nối với quận Bình Thạnh, cầu Phú Mỹ nối quận 7, cầu Rạch Chiếc 1 nối sang quận 9, riêng bán đảo Thủ Thiêm. Đến nay có 5 cây cầu gồm: Thủ Thiêm 1, hai cầu đi bộ nối sang quận 1 và một cây cầu nối sang quận 4, một cầu nối sang quận 7. Vì vậy, việc sở hữu nhà phố quận 2 cát lái giá rẻ   sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa được các chi phí, thời gian vận chuyển đến những khu vực lân cận và đồng thời kết nối dễ dàng nhịp điệu đô thị cùng toàn thành phố.
Nhà phố quận 2 cát lái giá rẻ
Nhà phố quận 2 cát lái giá rẻ

Nơi lý tưởng để an cư

Giữa đô thị đông đúc, chọn nhà phố quận 2 giá rẻ  là lựa chọn lý tưởng cho cuộc sống an ninh, thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Mật độ dân cư ở đây không quá đông nên sẽ giảm ô nhiễm tiếng ồn, khói bụi, kẹt xe hơn so với các quận khác. Bên cạnh đó, Quận 2 còn được xem là thiên đường mới cho các hoạt động giải trí như ăn uống, nghệ thuật, mua sắm, vừa sở hữu hệ thống trường học, bệnh viện quốc tế,… chất lượng. Do đó, mua nhà phố Quận 2 bạn sẽ không cần lo lắng về điều kiện tiện nghi xung quanh.
Sau những bộn bề, áp lực đến từ công việc và cuộc sống con người ta dần quan tâm hơn đến các tiện ích hưởng thụ nơi có không gian sống thoải mái, trong lành sạch sẽ nhưng không kém phần tiện nghi. Nhà phố quận 2 cát lái giá rẻ có không gian mở, cảnh quan xanh, bể bơi, suối nước, khu vui chơi cho trẻ em… sẽ có nhiều lợi thế vượt trội.
Nhà phố quận 2 cát lái giá rẻ
Nhà phố quận 2 cát lái giá rẻ

Tiềm năng phát triển đã được chứng thực

Yếu tố quan trọng không kém khiến nơi đây luôn thu hút sự đầu tư về nhà phố quận 2 cát lái giá rẻ chính là tiềm năng phát triển lớn, quỹ đất rộng, quy hoạch phù hợp với cảnh quan môi trường sống. Trong khi các khu vực trung tâm thành phố ngày càng “đất chật người đông”, khan hiếm mảng xanh, ô nhiễm môi trường và ô nhiễm tiếng ồn thì khu vực quận 2 lại được ưu ái với quỹ đất rộng, khoảng thiên nhiên trong lành, yên tĩnh để nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc. Đó là lý do tại sao xu hướng chọn mua bất động sản ngày nay lại chuyển hướng sang các khu vực ven Sài Gòn, các khu đô thị lớn ở quận 2, điển hình là khu Thảo Điền, khu An Phú - An Khánh, khu Cát Lái, khu Nam Rạch Chiếc,…
Thêm nữa, nhà phố quận 2 cát lái giá rẻ  lại được sự ưu ái khi sở hữu đoạn đẹp nhất của sông Sài Gòn, nhiều dự án đã được chủ đầu tư mạnh dạn khai thác tối đa mảng xanh, tạo không gian sống gần gũi thiên nhiên. Hầu hết các dự án được triển khai ở quận 2 đều chú trọng đầu tư đến tiện ích nội khu, thiết kế không gian mở, cảnh quan xanh, bể bơi, suối nước, khu vui chơi cho trẻ em… đáp ứng nhu cầu sống hiện đại của nhiều gia đình trẻ.
Theo định hướng, Cát Lái sẽ được phát triển từ một khu dân cư 6.500 người trở thành khu đô thị mới, hiện đại với gần 50.000 dân. Trong tương lai, tương tự các khu đô thị An Phú - An Khánh, Thảo Điền, Cát Lái cũng sẽ tập trung nhiều dịch vụ tài chính, thương mại, văn hóa, giáo dục,...
Nhà phố quận 2 cát lái giá rẻ
Nhà phố quận 2 cát lái giá rẻ

2. Dự án Citibella nhà phố quận 2 – cơ hội sở hữu bất động sản đầy tiềm năng

Citibella là thương hiệu nhà phố quận 2 cát lái giá rẻ kiểu mới hút khách tọa lạc tại KĐT Cát Lái, Quận 2 TPHCM bao gồm 2 dự án nhà phố biệt lập Citibella 1 và nhà phố thương mại Citibella 2. Từ dự án mất khoảng 15 phút đến chợ Bến Thành, 10 phút đến Phú Mỹ Hưng, 10 phút đến các tiện ích liền kề như bệnh viện Phúc An Khang, Metro An Phú, Parkson, Big C, trung tâm TDTT Rạch Chiếc,… Mở bán cuối năm 2015 (Citibella 1) và đầu năm 2016 (Citibella 2), Citibella đã trở thành “hiện tượng” của phân khúc nhà phố tại Cát Lái với lượng giao dịch ấn tượng: gần 150 căn chỉ trong 3 tháng, bao gồm cả tháng Tết vốn là thời điểm thị trường BĐS hạ nhiệt.
Nhà phố quận 2 cát lái giá rẻ
Nhà phố quận 2 cát lái giá rẻ
Dự án CitiBella gồm 2 khu, cách nhau khoảng 500m gồm: CitiBella 1 đối diện dự án Citihome, gồm 3 dãy nhà với 105 căn nhà phố trong một khu biệt lập, Các căn nhà có diện tích khuôn viên 5x16m, diện tích sử dụng 170m2 (một trệt, 2 lầu).CitiBella 2 đối diện dự án Ventura, gồm 2 dãy nhà với 84 căn nhà phố thương mại liên kế. Các căn nhà có diện tích khuôn viên 5x17m, diện tích sử dụng 175m2 (một trệt, 2 lầu).
Nhà phố quận 2 cát lái giá rẻ
Nhà phố quận 2 cát lái giá rẻ
Điểm đặc biệt các nhà phố quận 2 cát lái giá rẻ Citibella chính là ý tưởng thiết kế "sống xanh kiểu mới". Thay vì lớp tường bao truyền thống, toàn bộ mặt đứng phía trước của công trình đã được bọc một hệ khung kính liền cửa sổ - kết hợp với ban công kính. Cả 2 khu CitiBella đều dành khá nhiều diện tích cho lối đi bộ trải dài suốt toàn khu cùng các tiện ích không thể thiếu cho các gia đình trẻ năng động như sân cát, sân chơi cho trẻ, hồ bơi, sân cầu lông, ghế nghỉ cho người già…
Bên cạnh thế mạnh có được nhờ nằm trong một khu vực được quy hoạch bài bản, nhà phố quận 2 cát lái giá rẻ Citibella còn ghi điểm nhờ hội tụ đầy đủ rất nhiều yếu tố hấp dẫn với người mua, đặc biệt là các gia đình hiện đại. Về mức giá, với chỉ 2,9 tỷ/căn nhà phố 175m2, tương đương 16,5 triệu/m2 sử dụng, Citibella 2 được xem là dự án có mức giá cạnh tranh nhất so với mặt bằng chung các dự án cùng phân khúc trên địa bàn Q.2, Q.9 và thậm chí cả Q.7.
Về thiết kế kiến trúc, tại nhà phố quận 2 cát lái giá rẻ Citibella 2 cư dân sẽ được trải nghiệm phong cách sống villa nhưng thân thiện, thoáng đạt ngay giữa lòng thành phố. Đặc biệt, những bức tường bê tông khô cứng ngăn cách giữa các ngôi nhà được thay thế bằng những tường dây leo xanh mát, những hàng ắc ó hay ngọc lan tỏa bóng. Không chỉ vậy, Citibella 2 còn dành các gia đình một khoảng terrace thanh bình, nơi có thể thả lỏng mình sau một ngày bận rộn để tận hưởng những cơn gió mát trong lành mang mùi cây cỏ.
Nhà phố quận 2 cát lái giá rẻ
Nhà phố quận 2 cát lái giá rẻ
 Là nhà phố mặt tiền, nhưng an ninh luôn là yếu tố được chú trọng hàng đầu ở Citibella 2 với hệ thống bảo vệ, trạm gác 24/24, mang đến sự an toàn và yên tâm tối đa cho cư dân, đặc biệt đối với những gia đình có con nhỏ, người già.
 Bên cạnh đó, nhà phố quận 2 cát lái giá rẻ Citibella 2 còn hấp dẫn khách hàng nhờ vị trí lý tưởng với hệ thống hạ tầng không ngừng được hoàn thiện: hầm và cầu vượt Thủ Thiêm, đường Mai Chí Thọ, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, vòng xoay Mỹ Thủy sắp triển khai, tuyến Metro số 2 với điểm cuối tại Cát Lái… Từ đây, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các khu vực lân cận, chỉ 2-10 phút đến hệ thống tiện ích nội - ngoại khi đã sẵn sàng: cụm trường từ mẫu giáo đến ĐH, TTTM, bệnh viện… 9 phút đến Phú Mỹ Hưng, 15 phút đến Q.1.
Nhà phố quận 2 cát lái giá rẻ
Nhà phố quận 2 cát lái giá rẻ

Cuối cùng, nếu bạn đang cần một người bạn đồng hành tư vấn và hỗ trợ mua nhà phố quận 2 cát lái giá rẻ  thì đừng ngần ngại mà hãy để lại thông tin liên lạc trên trang web, https://thienbaoland.net/ chúng tôi sẽ liên hệ ngay và hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét