Kiếm Tiền Youtube Quá Tuyệt Vời ~ PHAN NGỌC LỢI

Kiếm Tiền Youtube Quá Tuyệt Vời

Kiếm Tiền Youtube Quá Tuyệt Vời

Kiếm Tiền Youtube Quá Tuyệt Vời

Chào bạn,

Chúc mừng từ PLANETCAMEO.TV!
Làm thế nào bạn có được? Tôi hy vọng bạn đang làm tốt.
PlanetCameo.Tv, một trong những hàng đầu "đối tác YouTube" cung cấp mạng, muốn cung cấp cho bạn cơ hội để trở thành một phần của "Chương trình đối tác YouTube" và có một sự nghiệp thành công và thu nhập không giới hạn. Chúng tôi đã luôn xem kênh của bạn và đánh giá cao các tiêu chuẩn nội dung và video chất lượng cao. Kênh của bạn có một vị trí tốt và số lượt xem cao. Chúng tôi đánh giá cao các nội dung tiêu chuẩn và video chất lượng cao trên kênh YouTube của bạn.

Bây giờ bạn đã làm được những nhiệm vụ khó khăn hơn trong việc đưa ra và chia sẻ video của bạn, đó là thời gian cao để tận dụng chúng. Do đó, chúng tôi mở rộng lời mời này để bạn trở thành một phần của bao giờ phát triển "Chương trình YouTube Partner" của chúng tôi trong đó bạn được trang bị với tất cả mọi thứ bạn cần để có kênh của bạn đến một chiều cao lớn hơn.
-

CHÚNG TA LÀ AI?

PlanetCameo.Tv là một nhà cung cấp quan hệ đối tác YouTube. Chúng tôi làm việc để tăng kênh của bạn, qua đó giúp bạn quảng bá, phân phối và kiếm tiền từ video YouTube của bạn.

Chúng tôi làm điều này bằng cách liên kết các kênh để các Chương trình hành tiền tệ YouTube, cho phép bạn tạo ra doanh thu lớn hơn, từ video của bạn thông qua các quảng cáo so với những gì bạn nhận được với Google. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp các nguồn lực và cơ hội để quản lý có hiệu quả các nội dung của bạn, xây dựng một cơ sở người xem lớn hơn và kiếm được nhiều tiền hơn.
Trên đầu trang của tất cả điều này, trong suốt quá trình các bạn giữ lại các quyền đối với nội dung video của bạn.

CHÚNG TÔI CÓ THỂ TRẢ THÊM BẠN?

· PlanetCameo.Tv cung cấp cho bạn với các phần tốt nhất có thể từ các nguồn thu quảng cáo. Điển hình là những chia sẻ doanh thu là 70 - 30 (70 là phần chủ sở hữu của kênh).

· Các CPM cạnh tranh nhất của $ 5 đến $ 35 khuyến khích bạn tạo ra những video chất lượng hơn bao giờ hết. Điều này có nghĩa là bạn kiếm được đa tạp với cùng một số quảng cáo video so với những gì bạn thường sẽ nhận được. Chúng tôi chỉ có nguồn quảng cáo chi trả cổ tức tối đa bạn.
· Bạn sẽ có tùy chọn đặt nhiều quảng cáo trong hoặc gần video so với chỉ có một quảng cáo nhỏ (pre-roll) mà bạn thường nhận được. Chúng bao gồm pre-roll, giữa cuộn, dạng cuộn và quảng cáo gần-video khác.

· Điều tốt nhất là bạn giữ quyền chính thức về thời điểm và nơi quảng cáo được đặt và bao nhiêu được đặt xung quanh các video của bạn.

· Trong video dài hơn 10 phút, bạn có thể đưa lên như nhiều quảng cáo giữa video như bạn muốn.
· Các đối tác của chúng tôi được tiếp cận với hơn 30.000 bài hát âm thanh (© AudioMicro) mà có thể được sử dụng cho nền kênh.

· Bạn sẽ nhận thấy một sự gia tăng đáng kể trong lượt xem video sau khi gia nhập với chúng tôi như chúng tôi thúc đẩy các video của bạn trên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau. Kết quả là, sự nổi tiếng của kênh sẽ mở rộng, do đó tạo ra lợi nhuận lớn hơn.

Thanh toán hàng tháng-
· Chúng tôi trả tiền hàng tháng qua - Chuyển Worldwide PayPal / Ngân hàng / Western Union.

Truy cập vào tất cả các dịch vụ và Tools-
· Bạn sẽ có được một "kênh Dashboard" mà viện trợ trong quản lý tốt hơn các kênh của bạn. Toàn bộ dữ liệu doanh thu có thể truy cập trực tiếp tại "YouTube Analytics" trong thời gian thực. Vì vậy, vẫn có một sự minh bạch ở tất cả các lần.

· Chúng tôi ưu tiên tuyệt đối để bảo vệ nội dung của bạn trên YouTube từ cướp biển. Vì vậy, chúng ta hành động như "Sở hữu trí tuệ giám thị" trong vấn đề này. Như một phần của Mạng lưới của chúng tôi bạn sẽ có được tất cả các dịch vụ của chúng tôi và bảng đồng hồ đối tác hàng đầu của riêng bạn. Chúng tôi cung cấp các công cụ tuyệt vời và kiến ​​thức của tất cả các kỹ thuật, cho phép bạn truy cập vào một số dòng thu nhập bổ sung rất thú vị, các công cụ mạnh mẽ để vượt qua quảng bá kênh của bạn, lái xe xem và tăng trưởng thuê bao, nhanh hơn nhiều so với những gì bạn sẽ có thể đạt được trên của bạn của bản thân.

· Chúng tôi cũng giúp các kênh quản lý tốt hơn và tối ưu hóa nội dung của họ để tăng CPM, hiển thị và thuê bao. Các đối tác của chúng tôi có quyền truy cập vào hơn 30.000 © tracks âm thanh Micro âm thanh mà có thể được sử dụng trên kênh của bạn.
· Hỗ trợ nhân viên của chúng tôi-24/7 để giải quyết bất kỳ vấn đề bạn có thể có liên quan đến kênh của bạn. Chúng tôi hứa rằng bất kỳ vấn đề liên quan đến kênh của bạn không thể kéo dài hơn 24 giờ.

Full Transparency-
Trên đầu trang của tất cả điều này, trong quá trình này, cơ quan của bạn về nội dung của bạn vẫn còn nguyên vẹn. Bạn sẽ có quyền sở hữu của kênh của bạn. Hơn nữa, bạn sẽ có tất cả các chi tiết của các khoản thu nhập trong Bảng điều khiển của bạn. Không có gì sẽ được ẩn.

Không-lock trong chính sách
Bạn không có được nhốt trong một hợp đồng ngay sau khi gia nhập chúng tôi. Bạn có tự do tuyệt đối để lại cho chúng tôi trong trường hợp bạn không hài lòng với dịch vụ của chúng tôi trong thời gian thử nghiệm trong ba tháng. Sau ba tháng, bạn không bị khóa trong một hợp đồng kéo dài một năm.

Bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ:
Chúng tôi có một số Cục Quản lý Quyền ', nó tạo ra tài khoản của bạn để đảm bảo và phép bạn kiếm tiền và ghi video vi phạm bản quyền trên YouTube, ngay cả trong trường hợp các nội dung chạy trên một số kênh khác. Hãy chắc chắn rằng bạn tiếp tục giữ quyền trí tuệ và phép tắc của một và tất cả các video, IP của bạn, cũng như sự kiểm soát tuyệt đối và thẩm quyền của các kênh của bạn.

HIỆN DIỆN WEB CỦA CHÚNG TÔI VÀ ĐỘ TIN CẬY
Dưới đây là một số các kênh mà tôi đã hợp tác với chúng tôi và đã được trải qua cải thiện tăng trưởng kinh doanh: Các kênh đối tác của chúng tôi
Nếu thuyết phục, nhấn vào đây để các hình thức trực tuyến để tham gia: Đăng ký

Thực hiện theo PlanetCameo.Tv trên Facebook Twitter website YouTube

Tham gia với chúng tôi:
Chúng tôi mong muốn hình thành một mối quan hệ kinh doanh lâu dài với bạn.
Lời chúc tốt nhất,

Đội PlanetCameo.Tv | Skype: Planetcameo
108 West 13th St Wilmington ,, New Castle, Delaware 19.801

1 nhận xét:

  1. Kiếm Tiền Youtube Quá Tuyệt Vời


    http://www.phanngocloi.com/2016/03/kiem-tien-youtube-qua-tuyet-voi.html

    Trả lờiXóa