Dự Án Khu Đô Thị Mới Tại Trung Tâm Lagi Bình Thuận ~ PHAN NGỌC LỢI

Dự Án Khu Đô Thị Mới Tại Trung Tâm Lagi Bình Thuận

Dự Án Khu Đô Thị Mới Tại Trung Tâm Lagi Bình Thuận

Giới thiệu

Dự án Tân Thiện trải dài dọc theo bờ biển khoảng 150km, hội tụ nhiều bãi cát trắng hút tầm mắt và bãi biển đẹp, cảnh quan nguyên sơ cùng nhiều resort đẳng cấp, khí hậu quanh năm mát mẻ, thích hợp để khách đến nghỉ dưỡng quanh năm, cộng với đột phá về hạ tầng giao thông giúp Lagi - Bình Thuận nhanh chóng “hút” nhà đầu tư và trở thành điểm chú ý trong thị trường bất động sản nghĩ dưỡng.
Dự án Tân Thiện là một trong số các dự án rất tiềm năng tại thị trường bất động sản Bình Thuận được các nhà đầu tư săn đón và kỳ vọng sẽ trở thành “Siêu phẩm” tại “Thiên đường Resort”
Quy mô dự án: Tổng diện tích dự án 6.3ha
Tổng quan mô hình dự án:
Dự án được thiết kế đầy đủ tiện ích như: Bể bơi, nhà trẻ, phòng khám, phòng tập gym, khu vui chơi, sân tập dưỡng sinh, sân tổ chức sự kiện, vườn BBQ, ., phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe và giải trí cho cư dân.
Sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi, bạn sẽ được đắm mình trong không gian xanh mát của resort với hầu hết phong cảnh nơi đây đều được trang trí bằng cây xanh, hồ nước, giúp bạn có cảm giác khoan khoái, thư giãn, gạt bỏ những công việc áp lực trong ngày. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tận hưởng và cảm nhận trọn vẹn cảm giác thư giãn với không gian tiện ích 30+ của ICID Complex.
Hơn nữa, Dự án Tân Thiện sở hữu hàng loạt các tiện ích nội khu đẳng cấp như bể bơi, siêu thị, F&B Louge, phố đi bộ nhiều sắc màu, các nhà hàng chủ đề, các cửa hàng bán đồ thời trang và mỹ nghệ, các quán bar, theo phong cách phố biển tại Lagi - Bình Thuận.
Thiết kế mặt bằng chi tiết:
Với quy mô 6.3ha, Dự án Tân Thiện được thiết kế khéo léo để có nhiều tiện ích cho khách hàng. Dự án dành ra 900m2 cho khu siêu thị – mua sắm. Diện tích cho khu tổ chức sự kiện lên đến 2100 m2. Khu xây dựng khách sạn thấp tầng 2800 m2 và nhiều diện tích cho giao thông công cộng. 


Vị trí

Dự án được đặt tại khu vực thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận. Vị Trí dự án Tân Thiện nằm trên đường ven biển thị xã Lagi. Dự án chỉ cách trung tâm Bình Thuận khoảng hơn 1,5 km, đi qua con đường xã Lagi là ra biển.
Dự án Tân Thiện với vị trí đắc địa giúp hầu hết các lô đất trong dự án đều nhìn được trực tiếp ra biển. Dự án Tân Thiện thị xã Lagi là nơi lý tưởng để đầu tư hoặc nghỉ dưỡng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét