Ebook Và Video Hướng Dẫn BỆNH VIỆN TRẢ VỀ, PHẬT PHÁP CỨU SỐNG ~ PHAN NGỌC LỢI

Ebook Và Video Hướng Dẫn BỆNH VIỆN TRẢ VỀ, PHẬT PHÁP CỨU SỐNG

 Ebook Và Video Hướng Dẫn BỆNH VIỆN TRẢ VỀ, PHẬT PHÁP CỨU SỐNG



LỜI TỰA


Bệnh tật – đó là một bóng ma bất tử đã đeo đuổi con người từ ngàn xưa tới nay chưa từng gián đọan. Cho dù hiện nay, với nền khoa học thế kỉ 21 được xem là đỉnh điểm của sự tiến bộ nhân loại, khi mà các nhà khoa học đã phóng được tàu vũ trụ, lập được bản đồ gen, chế tạo được đủ thứ máy móc tinh vi nhất… dù thế nhưng họ chẳng thể đẩy lui bệnh tật vào dĩ vãng.


Nhân loại vẫn luôn sống chung với bệnh tật. Những bác sĩ giỏi nhất của những bệnh viện tối tân nhất thế giới vẫn thường ngậm ngùi mà nói với bệnh nhân rằng :


“ Chúng tôi đã cố gắng hết sức…”


Vì rằng, luôn có những căn bệnh được liệt vào dạng vô phương cứu chữa, và hơn nữa, khi y học chưa kịp chế ra các phương pháp trị dứt các căn bệnh có từ trước, thì các căn bệnh mới đã phát sinh. Y học luôn luôn không theo kịp bệnh tật.


Trong thực tế, sự thật còn phũ phàng hơn, vì cho dù có thuốc chữa, nhưng không phải bệnh nhân nào cũng có đủ tiền, đủ điều kiện để chữa. Ngoài ra còn rất nhiều nhân tố khác tác động vào khiến cho bệnh tật luôn là một mối nguy hại không thể nào kiểm soát được.


Đại dịch Covid- 19 là một minh chứng rõ ràng cho điều này, ngay cả những nước có nền y khoa tối tân nhất thế giới như Mỹ, Nhật, châu Âu … cũng không sao ngăn được số lượng người chết tăng vọt từng ngày. Nhân loại vẫn ngày ngày bị hành hạ bởi bệnh tật, ngày ngày chết đau đớn vì bệnh tật.


Tải Về

BỆNH VIỆN TRẢ VỀ, PHẬT PHÁP CỨU SỐNG” (trọn bộ 2021)


Tải về

Ebook PDF


_Quang Tử Chủ biên_


 Ebook Và Video Hướng Dẫn BỆNH VIỆN TRẢ VỀ, PHẬT PHÁP CỨU SỐNG

NGHI THỨC TRÌ TỤNG DIỆT ĐỊNH NGHIỆP ĐÀ RA NI – SÁM HỐI DIỆT NGHIỆP

Thân Chào
Phan Ngọc Lợi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét