SUNNY VILLA MŨI NÉ ~ PHAN NGỌC LỢI

SUNNY VILLA MŨI NÉ

SUNNY VILLA MŨI NÉ[/caption]

SUNNY VILLA MŨI NÉ

“Lưng tựa núi, mặt hướng biển”
“Giá chỉ từ 8 – 10 triệu/m2”




TỔNG QUAN DỰ ÁN

Dự án Sunny Villa Mũi Né là siêu tổ hợp bất động sản du lịch – giải trí – nghỉ dưỡng 5 sao.
Được Công ty TNHH Đầu tư Sài Gòn đầu tư xây dựng tại thành phố Phan Thiết.
🍁 Tên dự án: Sunny Villa Mũi Né
🍁 Là dự án khu biệt thự nghỉ dưỡng biển cao cấp với 350 căn biệt thự sang trọng và tiện nghi
🍁 Công viên xanh mượt rộng lớn 4,5 ha
🍁 Thiết kế 100% view biển
🍁 Sân Golf 36 lỗ quy mô nhất tại Phan Thiết
🍁 Hồ bơi resort nghỉ dưỡng rộng gần 3000 m2 view biển trực diện
🍁 Khu resort 5 sao, khách sạn view biển 5 sao
🍁 Bến du thuyền, bãi tắm riêng dài gần 1 km
🍁 Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư Sài Gòn
🍁 Tư vấn thiết kế: Winter Group Architects Australia

Liền Kề



Biệt Thự



VỊ TRÍ DỰ ÁN

“Thiên thời – Địa Lợi – Nhân Hòa”




♥ Dự án Sunny Villa tọa lạc tại Km 25 đại lộ 706B, phường Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, vịnh biển Hòn Rơm. Cách Thành phố Hồ Chí Minh 180km, hơn 3h di chuyển bằng ôtô. Ngoài ra, Sunny Villa Mũi Né còn sở hữu vị trí đắc địa nhất về phong thủy với “ Lưng tựa đồi cao, mặt hướng ra biển” – một địa thế vững chắc đem tài lộc và thịnh vượng cho tất cả chủ nhân tại nơi đây

♥ Sunny Villa trải dài gần 1km dọc theo bờ biển vịnh Hòn Rơm , ở độ cao 80m và thấp dần về phía biển. Với địa thế 3 mặt hướng biển, bạn không chỉ được tiên phong đón gió biển Thái Bình Dương mà còn có dịp chiêm ngưỡng bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp trên vịnh biển Hòn Rơm, một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây.



TIỆN ÍCH DỰ ÁN

“Thiên đường của sự nghỉ dưỡng”
Đất nền biệt thự Sunny Villal Mũi Né là một trong những bãi biển đẹp nhất của thành phố Phan Thiết. Được biết với tên gọi là Thủ Đô của vùng đất resort hay thiên đường của sự nghĩ dưỡng. Bởi vì ngoài việc sở hữu bãi biển đẹp ra Sunny Villa còn được xây dựng với đầy đủ tiện ích đẳng cấp cùng khu vực dành riêng cho resort, nhà hàng, khách sạn, với chất lượng cao cấp 5 sao. Không chỉ dừng lại ở đây mà dự án còn ngay kề Công viên biển, hồ cảnh quan và nổi bật nhất là bến du thuyền và sân golf 36 lỗ đầu tiên tại thành phố biển Phan Thiết.


Công viên, hồ bơi tại dự án Sunny Villa
Công viên, hồ bơi tại dự án Sunny Villa

Dịch vụ Spa & Massage
Dịch vụ Spa & Massage

Sân Golf 36 lỗ đẳng cấp quốc tế Sân Golf 36 lỗ đẳng cấp quốc tế

Trung tâm mua sắm thương mại Trung tâm mua sắm thương mại

view nhìn toàn cảnh ra vịnh Hòn Rơm view nhìn toàn cảnh ra vịnh Hòn Rơm

bến neo đậu du thuyền đẳng cấp


LÝ DO NÊN ĐẦU TƯ VÀO

SUNYY VILLA

♥ Sở hữu bờ biển dài 192km cùng nhiều thắng cảnh tự nhiên nổi tiếng như Gành Son, Giếng Tiên, Hòn Rơm, đảo Phú Quý… nhưng bất động sản nghỉ dưỡng tại Bình Thuận có tốc độ phát triển khá chậm so với các địa phương có phát triển du lịch biển.

♥ Thị trường được dự báo sẽ có sự chuyển biến rất mạnh mẽ, khi sân bay Phan Thiết với vốn đầu tư trên 10.000 tỷ đồng đi vào khai thác. Sân bay Phan Thiết có công suất thiết kế khoảng 500.000 khách mỗi năm và chỉ cách trung tâm thành phố Phan Thiết 10km. Sau khi sân bay Phan Thiết đi vào hoạt động, thời gian di chuyển từ TP HCM, Nha Trang, Đà Nẵng… đến Phan Thiết chỉ còn 30 phút thay vì 2,5 giờ lái xe, còn các tỉnh thành phía Bắc như Hà Nội, Hải Phòng… vào tới Phan Thiết cũng chỉ mất không quá 1,5 giờ bay.

♥ Báo cáo nghiên cứu thị trường “Du lịch và bất động sản du lịch biển Việt Nam năm 2018” của Tập đoàn Crystal Bay – đơn vị đang quản lý vận hành The Sailing Bay Beach Resor (Mũi Né) – đánh giá, sân bay Phan Thiết đưa vào sử dụng sẽ tạo sức bật mới cho kinh tế tỉnh Bình Thuận.

♥ “Khi thời gian di chuyển được rút ngắn tối đa, Bình Thuận sẽ thu hút thêm lượng lớn du khách đến từ các tỉnh phía Bắc và du khách quốc tế. Việc gia tăng khách du lịch sẽ tạo đà cho các lĩnh vực khác phát triển, trong đó thị trường bất động sản nghỉ dưỡng là lĩnh vực được hưởng lợi đầu tiên”, trích báo cáo.

♥ Cùng với sân bay Phan Thiết, hàng loạt dự án hạ tầng giao thông lớn khác cũng đang xây dựng kết nối thành phố biển với các địa phương khác. Chẳng hạn như cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết với tổng vốn đầu tư 18.000 tỷ đồng dự kiến sẽ hoàn thành trong năm 2020, hay đường ven biển Bình Thuận cũng đang trong quá trình xin ý kiến để điều chỉnh quy hoạch…
♥ “Sức hấp dẫn của sản phẩm bất động sản Phan Thiết còn do mức giá bình quân trên thị trường còn thấp, tiềm năng gia tăng giá trị cao. Nếu như mỗi căn biệt thự ven biển ở Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc có giá trung bình 15-30 tỷ đồng thì ở Mũi Né chỉ vài tỷ đồng là nhà đầu tư có thể sở hữu”, đại diện đơn vị phát triển nhận định.


🎗 Giá cả hợp lý
🎗 Vị trí đắc địa
🎗 Chủ đầu tư uy tín 
🎗 Sổ đỏ vĩnh viễn

Thông Tin Liên Hệ

2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đakao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Phone: 0932189299

Hotline: 0-35953-0000

0 nhận xét:

Đăng nhận xét