3 Cách Để Đạt Được Tự Do Tài Chính Mãi Mãi Từ Những Bậc Thầy Thế Giới ~ PHAN NGỌC LỢI

3 Cách Để Đạt Được Tự Do Tài Chính Mãi Mãi Từ Những Bậc Thầy Thế Giới

 “3 cách để đạt được tự do tài chính mãi mãi từ những bậc thầy thế giới”.

Tự Do Tài Chính

Xin chào Ban,

Tôi đang có mặt tại London, UK để tham dự một khóa học có thể nói là tuyệt vời nhất thế giới của Anthony Robbins. Ông được coi là diễn giả đắt giá nhất thế giới, ông đã từng tư vấn cho Bill Clinton, L.A Kings, Mike Tyson, SalesForce, Zappos và giúp hàng nghìn công ty nổi danh trên toàn cầu. Ở đây, tôi gặp rất nhiều đa triệu phú và họ nói rất nhiều đến SỰ TỰ DO, trong đó có sự tự do về TÀI CHÍNH. Tôi nghĩ rằng Phan Ngọc Lợi cũng thích điều này, và đó là lý do tại sao tôi viết Email này chia sẻ tới bạn “3 cách để đạt được tự do tài chính mãi mãi từ những bậc thầy thế giới”.

1. Xây dựng doanh nghiệp:
Tự Do Tài Chính
Một trong những bí quyết thành công của những người giàu nhất trên thế giới này đó là họ đều bắt đầu bằng cách XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP. Họ đều học cách làm tăng giá trị cho công ty của họ sau đó BÁN nó đi theo nhiều cách thức, nhiều giai đoạn khác nhau.  

Ngày nay, mô hình kinh doanh quyết định rất nhiều đến sự thành công cho bất kỳ doanh nghiệp hay khởi nghiệp nào. Một mô hình kinh doanh lý tưởng phải bám sát vào các nhu cầu cần của con người và phải tạo dựng được XU HƯỚNG. 

Khi bạn mới khởi nghiệp, hay đã kinh doanh được một vài năm bạn đều phải học cách GỌI TIỀN. Phương pháp O.P.M (Dùng tiền của người khác) sẽ rất hiệu quả cho bất kỳ công việc kinh doanh nào Trong cuốn sách nổi tiếng “EMyth – Xây dựng doanh nghiệp hiệu quả” của ông E.Gerber, một tác giả nổi tiếng tại Mỹ. Ông chỉ ra rất nhiều cách để xây dựng doanh nghiệp thành công. 


2. Xây dựng hệ thống Internet Marketing:

Tự Do Tài Chính

Trên thế giới rộng lớn này, mỗi ngày đều tạo ra hàng trăm triệu phú mới trên Internet. Họ không lựa chọn xây dựng doanh nghiệp vì biết rằng nó cũng quá phức tạp. Thay vì đó, họ học cách xây dựng hệ thống Internet Marketing để tạo ra nhiều nguồn thu nhập thụ động. 

Tiếp thị liên kết đã trở lên phổ biến hơn, và càng ngày càng có nhiều người đi theo hình thức này. Ở đất nước mặt trời mọc này, ngay trước mắt màn hình của tôi là những con người như vậy. Họ thành công, đơn giản vì họ biết các thiết lập hệ thống và xây dựng nội dung. Có những bí quyết VÔ CÙNG ĐƠN GIẢN mà tôi đi tìm mãi câu trả lời, thật may mắn tôi đã xuất hiện đúng chỗ. 



3. Đầu tư vào bất động sản:

Tự Do Tài Chính

Phần lớn các nhà đầu tư mua bất động sản theo nhiều cách riêng của họ. Tuy nhiên, dù ở bất kỳ thị trường nào, bạn cần quyết định mua NGỖNG CÁI đẻ trứng, hay mua NGỖNG ĐỰC để chờ tăng giá, hay đang mua phải CÁ SẤU. Tất cả còn phụ thuộc vào kiến thức đầu tư của bạn. 

Với nền kinh tế Internet đang lớn mạnh, thì bất động sản Online đang là một sự lựa chọn tuyệt vời. Nếu bạn có một ý tưởng tốt, hãy biến nó thành bất động sản online và một bản kế hoạch tuyệt vời sẽ giúp bạn có được sự đầu tư thông minh.

Chúc bạn thành công trong cuộc sống

Tự Do Tài Chính

Tự Do Tài Chính

Tự Do Tài Chính

Tự Do Tài Chính

Tự Do Tài Chính

Tự Do Tài Chính

Tự Do Tài Chính

Tự Do Tài Chính

Tự Do Tài Chính

Tự Do Tài Chính

Tự Do Tài Chính

Tự Do Tài Chính

Ước mơ có thật
Phan Ngọc Lợi


6 nhận xét:

  1. 3 cách để đạt được tự do tài chính mãi mãi từ những bậc thầy thế giới

    Trả lờiXóa
  2. 3 cách để đạt được tự do tài chính mãi mãi từ những bậc thầy thế giới

    Trả lờiXóa
  3. “3 cách để đạt được tự do tài chính mãi mãi từ những bậc thầy thế giới”

    Trả lờiXóa
  4. “3 cách để đạt được tự do tài chính mãi mãi từ những bậc thầy thế giới”

    Trả lờiXóa
  5. “3 cách để đạt được tự do tài chính mãi mãi từ những bậc thầy thế giới”.

    Trả lờiXóa
  6. “3 cách để đạt được tự do tài chính mãi mãi từ những bậc thầy thế giới”.

    Trả lờiXóa