3 Cách Trở Nên Giàu Có Hơn Từ Người CHA GIÀU Của Robert Kiyosaki ~ PHAN NGỌC LỢI

3 Cách Trở Nên Giàu Có Hơn Từ Người CHA GIÀU Của Robert Kiyosaki

3 Cách trở nên giàu có hơn từ người CHA GIÀU của Robert Kiyosaki !



Xin chào Bạn

Nếu bạn đã từng đọc cuốn sách “DẠY CON LÀM GIÀU” của tác giả Robert Kiysosaki, chắc hẳn bạn đều biết có một nhân vật quan trọng nhất trong câu chuyện của ông ý, đó chính là người CHA GIÀU. Thật may mắn, tôi đang có mặt tại Vương Quốc Anh và được tham gia chương trình huấn luyện "Cách để trở lên giàu có" của Keith J Cunningham, nhà huấn luyện của Anthony Robbins – Người cha giàu trong cuốn sách của Robert. Nó vô cùng tuyệt vời, tôi có thể nói như vậy.
Do đó, tôi viết bài này tới Bạn để chia sẻ cho bạn một số những bí quyết để trở nên giàu có hơn từ những tư duy của người cha giàu. Tôi hy vọng sẽ giúp bạn một phần nào đó trong hành trình cuộc đời của mình.
Đầu tiên, hơn tất cả bạn cần xác định rõ bạn là ai? Nghe có vẻ rất vớ vất nhưng nó vô cùng quan trọng. Đây là 3 nhóm người bạn xem bạn thực sự là ai: 


Nhóm 1: Người nghệ sĩ, người sáng tạo:


Người mà tiêu biểu nhất cho nhóm người này trên thế giới đó chính là Steven Jobs, ông ý là một thiên tài sáng tạo, một nghệ sĩ trong kinh doanh. Bạn biết rằng, mọi thứ đang thay đổi rất nhanh, và càng ngày những người thuộc nhóm người này càng nhiều tiền hơn.
Hãy thử tượng tượng thu nhập của một cầu thủ hay một cá sĩ nổi tiếng? Bạn thấy nó lớn như thế nào so với cách bạn đang làm kinh doanh. Khi mạng xã hội bùng nổ, MARKETING THẾ GIỚI THỰC ra đời và rất nhiều người trong nhóm này đã tận dụng để kiếm nhiều tiền hơn. Có nhiều cách để làm điều đó, nhưng có 3 thứ quan trọng đó là: Thương hiệu cá nhân, nội dung và công cụ. Với Facebook, hay Youtube bạn đều có thế trở nên nổi tiếng nếu bạn có tố chất của nhóm người này.

Nhóm 2: Người lãnh đạo, nhà quản lý

Người Cha giàu chia sẻ rằng: “Mục đích của kinh doanh không phải là tạo ra sự giàu có mà là duy trì sự giàu có”. Một công việc kinh doanh muốn phát triển bền vững thì cần phải có 2 bộ phận quan trọng: Tài chính và Kế toán.
Ông còn chia sẻ thêm: “Lợi nhuận chỉ là lý thuyết, tiền mặt mới là quan trọng nhất”. Rất nhiều doanh nghiệp phá sản không phải vì họ không có doanh thu mà họ không còn tiền mặt. Nếu bạn đang ở nhóm người này thì tôi nhắc lại Kế toán và tài chính là hai thứ bạn phải đặc biệt quan tâm.

Nhóm 3: Doanh nhân:

Có một cuộc chơi nào mà phần lớn mọi người chơi đều thất bại nhưng họ vẫn muốn chơi. Vâng, đó chính là kinh doanh. Ở Mỹ, sau 3 năm tỷ lệ phá sản của các doanh nghiệp là 50%, và sau 5 năm là 80%. Những người nằm trong nhóm người này, họ đều là những người chịu được rủi ro.
Những người doanh nhân thành công đều xây dựng doanh nghiệp và đi lên từ yếu tố văn hóa, con người. “Khách hàng không phải là số 1, nhân viên mới là số 1”.Người cha giàu chia sẻ như vậy.

Tôi biết rằng còn rất nhiều thứ nữa muốn chia sẻ cho bạn từ Bán hàng, marketing và xây dựng doanh nghiệp mà tôi đã học nó từ những người thành công nhất thế giới. 

Hình ảnh khóa học đào tạo Google Adwords
đào tạo Google Adwords

đào tạo Google Adwords

đào tạo Google Adwords

đào tạo Google Adwords

đào tạo Google Adwords

đào tạo Google Adwords

đào tạo Google Adwords

đào tạo Google Adwords

đào tạo Google Adwords

đào tạo Google Adwords

đào tạo Google Adwords

đào tạo Google Adwords

đào tạo Google Adwords

đào tạo Google Adwords

Phan Ngọc Lợi

4 nhận xét:

  1. 3 Cách trở nên giàu có hơn từ người CHA GIÀU của Robert Kiyosaki !

    Trả lờiXóa
  2. 3 Cách trở nên giàu có hơn từ người CHA GIÀU của Robert Kiyosaki !

    Trả lờiXóa
  3. 3 Cách trở nên giàu có hơn từ người CHA GIÀU của Robert Kiyosaki !

    Trả lờiXóa
  4. Cho những Ai Đam mê Bán Hàng trên facebook
    <3
    <3
    <3

    Bí Quyết tiếp cận 500.000 khách hàng tiềm năng mỗi tháng trên Facebook

    - Taget đúng Đối Tượng

    - Tăng Doanh Số Đột Biến từ 20 đến 200% trong năm 2015


    KHAI GIẢNG KHÓA 10 : 4 – 5/07/2015

    QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT NHÂN DỊP KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG THỨ 2 TẠI HCM

    ĐĂNG KÝ 2 VÉ TẶNG 1 VÉ


    Xem thêm http://www.nguyenthanhtruc.com/bi-quyet-tiep-can-500-000-khach-hang-moi-thang-tren-facebook.html

    Trả lờiXóa