Sản Phẩm Số Xu Hướng Của Tương Lai ~ PHAN NGỌC LỢI

Sản Phẩm Số Xu Hướng Của Tương Lai

Sản Phẩm Số Xu Hướng Của Tương Lai

Sản Phẩm Số Xu Hướng Của Tương Lai
Chuyên Gia Kiếm Tiền ClickBank Tại Việt Nam.
1/ Tạo Sản Phẩm Ebook.
2/ Đưa Lên ClickBank.
3/ Mình Bán Và Khách Bán.


Cuộc sống của chúng ta đang thay đổi rất là nhiều, và có 1 tin vui cho bạn, đó chính là bạn đang sở hữu 2 nguồn lực rất chất lượng, đó chính là thời gian của bạn và internet. Việc bạn nghèo hay giàu, kiếm được bao nhiêu tiền, không có quan trọng đối với tôi, nhưng tôi sẽ cho bạn thấy rằng, bạn và Billgate, CEO Mã Vân, có 1 điểm chung, đều chỉ có 24 giờ trong 1 ngày. Và chính lý do đó, bạn sẽ phải tận dụng thời gian thật là tốt để học những kỹ năng marketing trên internet nhanh nhất để tạo ra sản phẩm của riêng bạn, bạn kiếm tiền từ nó. Ví dụ, việc bạn cầm trên tay cuốn ebook này chính là bạn đang đầu tư nguồn lực thời gian vào 1 công việc có khả năng sinh lời rất là cao, tôi cam kết rằng cuốn sách này sẽ thay đổi tư duy và giúp bạn có những phương pháp, ý tưởng rất hay về thị trường ngách của bạn. Thời kì của ông bà chúng ta, tiếp xúc với thông tin là qua báo chí, cha mẹ chúng ta tiếp xúc thông tin qua tivi, còn chúng ta, thì tiếp xúc thông tin qua internet và điện thoại thông minh. 

Chính vì thế, sản phẩm số, hay còn gọi là ebook, ecourse ra đời, để giải quyết 1 vấn đề cho khách hàng đang cần sở hữu thông tin nhanh chóng và chất lượng. Nếu bạn để ý, thì trong cuộc sống hằng ngày, có rất là nhiều vấn đề được giải quyết, ví dụ như thanh niên thì đang phải đi tìm kiếm bạn gái, hay con gái làm cần phải học cách trang điểm đẹp mắt hoặc giảm cân, hay làm thế nào để quay trở lại với người yêu cũ, hay làm như thế nào để có thể kiếm nhiều tiền hơn trong cuộc sống ? Đó là những vấn đề mà cần được giải quyết, nếu bạn có 1 tầm nhìn đủ lớn, bạn cũng có thể hoàn toàn tạo ra 1 đế chế như Uber, họ đã giải quyết 1 vấn đề, đó chính là giúp khách hàng đi lại 1 cách nhanh chóng và tiện lợi. Xin thưa với bạn, doanh số của Uber đã vượt hãng xe Ford và họ chỉ là đứa trẻ sơ sinh so với hãng xe Ford.

Sản Phẩm Số Xu Hướng Của Tương Lai


Đây là 1 ví dụ trong hàng triệu ví dụ so sánh giữa công việc kiếm tiền online và offline. Bạn hãy hình dung, giờ đây, thị trường của bạn không bị bó hẹp ở Việt Nam nữa, mà là toàn thế giới. Bất cứ lúc nào, cũng có lượng người ra vào trang web của bạn, và mua sản phẩm của bạn, kể cả khi bạn đang ngủ. Hãy hình dung, bạn đi nghỉ mát ở 1 Hòn Tằm Nha Trang, bạn ngồi trên bãi biển, và check tài khoản từ clickbank gửi vào ngân hàng, 1300 đô cho tuần này. Và đúng là nó diễn ra như vậy đó, bạn sẽ có tiền kể cả khi bạn đi chơi và đang đi ngủ. Nhưng để làm được điều đó, thì tất nhiên chúng ta sẽ phải xây dựng 1 hệ thống phải không nào, chứ không phải là cứ đọc xong cuốn sách này rồi bạn sẽ trở thành triệu phú đâu. 


Trong chương 2 này, tôi sẽ tập trung giúp các bạn tìm hiểu và phân tích ra thị trường ngách của mình và xem dung lượng thị trường lớn cỡ nào. Tôi chắc chắn rằng, trong cuộc sống, bạn đã từng nhiều lần chia sẻ lời khuyên của mình với những người xung quanh, có thể là làm thế nào để vượt qua cú sốc tình cảm, hay làm thế nào để mặc cả khi mua bất động sản, làm thế nào để có thể mẹ tròn con vuông trong lần đầu tiên ? Bạn thử nghĩ xem, đã bao nhiều lần bạn đưa ra lời khuyên 1 cách chân thành nhất, 1 cách tốt nhất và không thu 1 khoản phí nào cả. Và bây giờ là điểm mấu chốt, bạn đã từng nghĩ bạn đóng gói lời khuyên của bạn thành 1 sản phẩm và mang đi bán chưa ? Tôi chắc chắn với bạn rằng, có rất là nhiều người, họ đang mong muốn được sở hữu lời khuyên của bạn, và họ sẽ trả tiền để có được nó ngay, để cho tiết kiệm thời gian của họ, cũng như bạn, việc bạn đầu tư vào cuốn sách này, chính là bạn đang muốn sở hữu ngay công thức kiếm hàng nghìn đô la thụ động mỗi tháng. Tôi sẽ cho bạn thấy 1 vài ví dụ ngay sau đây, khi bạn vào cỗ máy tìm kiếm google, bạn đánh vào từ khóa: “ Làm thế nào ...“

Sản Phẩm Số Xu Hướng Của Tương Lai
Chỉ cần tôi đánh vào cỗ máy tìm kiếm google Việt Nam cụm từ làm thế nào, thì lập tức đã có những gợi ý như làm thế nào để tăng cân, làm thế nào để sinh đôi, hết mụn, có thai…. Đó chính là những vấn đề nội cộm trong xã hội mà bạn hoàn toàn có thể đóng gói 1 sản phẩm để bán cho tập khách hàng của mình. Nếu bạn không có giỏi trong lĩnh vực này ư ? Yên tâm, tôi sẽ giúp bạn giải quyết, hãy cùng xem 1 ví dụ khác nhé… !
Sản Phẩm Số Xu Hướng Của Tương Lai
Như bạn thấy trên màn hình, khi tôi vào google và tìm kiếm những ngách liên quan đến tình yêu, thì đây chính là những gợi ý trả về cho tôi để tôi có thể tạo ra 1 sản phẩm số. Câu hỏi ở đây là, liệu bạn có thể đóng gói lời khuyên của mình và đi kinh doanh không ? Chắc chắn là được rồi, vì như bạn thấy, dung lượng thị trường rất là lớn, họ cần 1 lời khuyên và định hướng. Đây chính là bức tranh toàn cảnh về câu chuyện tạo ra sản phẩm số.

Sản Phẩm Số Xu Hướng Của Tương Lai
Tôi xin giải thích 1 chút bức hình trên, con người chính là People thì luôn có vấn đề, và bạn là 1 người internet marketer, bạn sẽ đi giải quyết vấn đề của họ và từ đó bạn sẽ có nhiều tiền thông qua việc chia sẻ lời khuyên và bí quyết của riêng mình. Thật tuyệt vời phải không nào. Và đây cũng chính là điểm mấu chốt tôi muốn hướng tới như tiêu đề của cuốn sách này, đó chính là hướng đi nào cho clickbank năm 2016. Ở Việt Nam, 99% các bạn đang làm affliate cho những sản phẩm của người khác, và tưởng chừng như câu chuyện này đơn giản hơn, nhưng thực sự nó mệt hơn rất là nhiều, vì bạn sẽ phải lo tối ưu traffic, SEO, quảng bá website của vendor. Còn đối với tôi , tôi mù tịt về những vấn đề đó, nhưng tôi lại có thể mạnh là phát hiện ra thị trường tiềm năng và đi thuê người viết ebook cho tôi. 


Hoàn toàn hợp lý và tôi đã kiếm được tiền từ việc này 1 cách rất nhẹ nhàng. Bài tập của bạn bây giờ chính là phải ngồi lại và xác định đam mê của bạn là gì, bạn hay chia sẻ lời khuyên nào với bạn bè mình, khi đi chơi bạn thường hay kể chuyện gì và kết hợp với google, khi bạn thấy rằng thị trường ngách của bạn có nhiều người đang tìm kiếm trên google, bạn có thể bắt tay vào xây dựng câu chuyện sản phẩm số của bạn. Tôi sẽ tặng bạn bảng thị trường ngách tiềm năng theo đánh giá của người thầy Ewen Chia, bạn có thể dùng để tham khảo. 

Sản Phẩm Số Xu Hướng Của Tương Lai

Trần Thanh Quý

Siêu Phẩm ClickBank

Khóa Học ClickBank

2 nhận xét:

  1. Sản Phẩm Số Xu Hướng Của Tương Lai
    <3


    Chuyên Gia Kiếm Tiền ClickBank Tại Việt Nam.
    1/ Tạo Sản Phẩm Ebook.
    2/ Đưa Lên ClickBank.
    3/ Mình Bán Và Khách Bán.



    http://www.phanngocloi.com/2016/04/san-pham-so-xu-huong-cua-tuong-lai.html

    Trả lờiXóa
  2. Trần Thanh Quý Chuyên Gia Kiếm Tiền ClickBank Tại Việt Nam.
    1/ Tạo Sản Phẩm Ebook.
    2/ Đưa Lên ClickBank.
    3/ Mình Bán Và Khách Bán.

    http://www.phanngocloi.com/2016/04/tran-thanh-quy.html

    Trả lờiXóa