Tạo Ra Nguồn Traffic Vào Website ~ PHAN NGỌC LỢI

Tạo Ra Nguồn Traffic Vào Website

Tạo Ra Nguồn Traffic Vào Website

Tạo Ra Nguồn Traffic Vào Website
Chuyên Gia Kiếm Tiền ClickBank Tại Việt Nam.
1/ Tạo Sản Phẩm Ebook.
2/ Đưa Lên ClickBank.
3/ Mình Bán Và Khách Bán.
Chúc mừng bạn, bạn đã đi tới bước cuối của con đường, bây giờ bạn đã có website của riêng mình, sản phẩm chất lượng. Công việc cuối cùng của bạn đó chính là tạo ra traffic vào website của mình và để khách hàng thèm khát sản phẩm của bạn. Đây chính là 1 nghệ thuật mà rất nhiều marketer đỉnh cao trên thế giới giấu kín. Vì họ không muốn bị cạnh tranh và quá nhiều người biết tới bí mật này. 

Điểm mấu chốt ở đây nhiều người họ thất bại là vì họ quá chú trọng vào SEO, hay còn gọi là rank top google. Đây là 1 cuộc chiến không cân sức vì bạn đang chơi trên sân của google, nhưng rất tiếc, tư tưởng chung của chúng ta thì đều muốn rank top google, nhưng hãy 1 lần trong đời đứng vào top 1% marketer trên thế giới, sau đây, tôi sẽ tiết lộ cho bạn bí mật này. Top 1% marketer thế giới, họ tạo ra hệ sinh thái, từ facebook, youtube, twitter, và blog, đến sản phẩm của họ, và từ đó, khách hàng sẽ tự ra quyết định mua hàng mà không cần phải nhọc công chốt sales. Tôi sẽ lấy ví dụ cho bạn.
Tạo Ra Nguồn Traffic Vào Website
Tạo Ra Nguồn Traffic Vào Website

Nếu bạn nhận ra 1 điểm chung, cả Peng Joon và Brendon Burchard, 2 người thầy của tôi, họ đang tạo ra hệ sinh thái bằng những video chia sẻ, hình ảnh qua câu nói động lực sống để tạo cộng đồng, và nó như 1 vòng tròn, khi họ vào facebook, sẽ link sang youtube, rồi twitter rồi blog, website, sản phẩm số, và khách hàng sẽ tự ra quyết định mua hàng. Đây chính là cách bạn kéo traffic bền vững nhất và tạo ra thương hiệu mạnh nhất, tôi nhấn mạnh lại, facebook chính là mảnh đất màu mở để bạn tương tác và tạo ra cộng đồng 1 cách nhanh nhất, và từ đó, việc có đơn hàng đầu tiên là điều đương nhiên. Chúng ta hãy cùng quan sát 1 ví dụ nữa:


Tạo Ra Nguồn Traffic Vào Website

Khi tôi đánh vào ô tìm kiếm của facebook cụm từ weight loss giảm cân, và tôi chuyển sang chế độ nhóm, có rất là nhiều nhóm với số lượng cực lớn, và đây chính là mỏ vàng để chúng ta quảng bá sản phẩm số, chỉ bằng việc liên hệ với admin và đăng 1 bài post điều hướng về website của chúng ta. 1 chiến lược cuối cùng mà rất quan trọng của tôi, đó chính là hợp tác với những người có trong tay danh sách khách hàng, gọi là joint venture. 

Tôi kết hợp và đàm phán với họ và chia phần trăm lợi nhuận từ ebook của tôi, ví dụ 1 cuốn ebook tôi bán ra giá 47 đô, tôi mạnh tay chi hoa hồng 50% cho người bán hộ tôi, thì lãi thực tôi còn lại khoảng 23 đô la mỹ. Nhưng rất là tuyệt vời, vì đây chính là thu nhập thụ động và thực sự kiếm tiền khi tôi đang ngủ, tôi không phải lo lắng về vấn đề traffic hay đau đầu về SEO mà là tôi tập trung đi đàm phán, đặt mối quan hệ với người khổng lồ và tôi song hành cùng họ kiếm tiền. 

Tôi đặt cho bạn 1 bài toàn, giả sử 2 affiliates giúp bạn bán được 30 cuốn sách một tháng, như vậy bạn có 60 đầu sách được bán ra ( mà bạn không tốn 1 chi phí nhà xưởng hay in ấn gì ), trừ phần hoa hồng, bạn lãi 1 cuốn sách là 23 đô la mỹ x 60 đầu sách >>> bạn có ~ 1200 đô la mỹ lãi ròng. Chỉ cần trong 1 năm bạn đầu tư vào 10 thị trường ngách, con số 10 nghìn đô tôi nêu ra trong tiêu đề rất là thực tế. Qúa tuyệt vời và đỉnh cao. Đây chính là hướng đi mới mà tôi muốn nhấn mạnh lại trong cuốn ebook này dành tặng bạn, tôi mong bạn hãy nhìn ra được bức tranh tổng quan và có 1 lựa chọn thích hợp, năm 2016 đã đến, và đừng để nó trôi qua 1 như bao năm khác, hãy biến nó thành 1 năm kinh tế vui của bạn và 1 dấu mốc đáng nhớ trong hành trình make money online. 

Thực sự, tôi rất là vui vì bạn đã đọc cuốn sách này của tôi, việc đó nói lên phần nào cam kết cháy bỏng muốn có được sự tự do về tài chính và thời gian của bạn, và tôi thật lòng chúc bạn luôn thành công và giữ vững đam mê kiếm tiền online của mình để giúp đỡ thêm gia đình và người thân yêu của bạn. Sẽ rất khó để tôi có thể chia sẻ hết tất cả tâm tư và công việc hậu trường của tôi, vì vậy, trong 1 năm, tôi có dành ra 1 khóa học mang thương hiệu riêng của tôi và đội nhóm chuyên sâu về Clickbank mang tên Clickbank Fast Income. 

Đây sẽ là 1 khóa học cho bạn nếu bạn đang rất mong muốn được tôi giúp đỡ cầm tay chỉ việc tạo ra 1 sản phẩm hoàn chỉnh và upload nó lên trên mạng internet hoặc clickbank và bán có lãi. Khóa học duy nhất tại Việt Nam có thể cam kết với bạn điều đó, vì tôi đi làm clickbank cũng đã hơn 2 năm rưỡi rồi, và chắc chắn ở Việt Nam thì chưa có ai thiết kế ra 1 khóa học tuyệt vời như Clickbank Fast Income để chuyên sâu về clickbank như tôi và cộng sự, bạn có thể tìm hiểu thêm tại:

Trần Thanh Quý

Siêu Phẩm ClickBank

Khóa Học ClickBank

Phan Ngọc Lợi

2 nhận xét:

  1. Tạo Ra Nguồn Traffic Vào Website

    <3
    Chuyên Gia Kiếm Tiền ClickBank Tại Việt Nam.
    1/ Tạo Sản Phẩm Ebook.
    2/ Đưa Lên ClickBank.
    3/ Mình Bán Và Khách Bán.

    http://www.phanngocloi.com/2016/04/tao-ra-nguon-traffic-vao-website.html

    Trả lờiXóa

  2. Trần Thanh Quý Chuyên Gia Kiếm Tiền ClickBank Tại Việt Nam.
    1/ Tạo Sản Phẩm Ebook.
    2/ Đưa Lên ClickBank.
    3/ Mình Bán Và Khách Bán.

    http://www.phanngocloi.com/2016/04/tran-thanh-quy.html

    Trả lờiXóa