Thiết Kế Ra Sản Phẩm Đầu Tay ~ PHAN NGỌC LỢI

Thiết Kế Ra Sản Phẩm Đầu Tay

Thiết Kế Ra Sản Phẩm Đầu Tay

Thiết Kế Ra Sản Phẩm Đầu Tay

Chuyên Gia Kiếm Tiền ClickBank Tại Việt Nam.
1/ Tạo Sản Phẩm Ebook.
2/ Đưa Lên ClickBank.
3/ Mình Bán Và Khách Bán.

Có thể bạn đang rất là lo lắng làm thế nào để tạo ra sản phẩm đầu tay của riêng mình, làm thế nào mà tôi có thể tự tay viết được 1 cuốn sách, nhưng đừng có lo bạn ơi. Ví dụ như cuốn ebook này, tôi cũng chỉ viết nó vỏn vẹn trong 4 tiếng, vì tất cả những chiến lược và kỹ năng tôi đã nắm được trong đầu của tôi rồi, nên việc tổng hợp lại và viết ra cũng không có gì là khó khăn lắm. Cũng như bạn thôi, bạn có đam mê về một môn thể thao, hay bạn thích chia sẻ về NLP hay luật hấp dẫn, bạn hoàn toàn có thể tổng hợp lại, thành từng bước và những mẹo vặt và bán nó. 

1 lời khuyên chân thành từ tôi, đó chính là nếu bạn muốn tạo ra sản phẩm số của riêng mình, bạn hãy tìm đọc 6 cuốn sách liên quan đến chủ đề mình thích, cộng thêm cả trải nghiệm trong cuộc sống của mình, thì tự nhiên bạn sẽ là 1 người chuyên gia trong thị trường ngách của bạn. Vì sao ạ ? Đơn giản là vì con người bình thường bản thân họ rất là lười, họ chỉ có đọc 1 cuốn sách duy nhất và ngồi than vãn về cuộc sống. Chính vì lý do này, bạn hãy tân dụng thời gian để tìm hiểu thật sâu về thị trường ngách của các bạn và đóng gói nó thành 1 cuốn ebook giúp giải quyết 1 vấn đề mà thị trường đang có. Cũng có rất nhiều bạn đã nói với tôi rằng, thực sự không có giỏi khả năng viết sách hay không có am hiểu nhiều về thị trường mà họ muốn nhắm tới. Xin bạn đừng lo, vì tôi cũng giống như bạn, chỉ duy nhất ngách đầu tiên tôi làm là có am hiểu về nó, đó chính là sản phẩm Luật Hấp Dẫn, bạn có thể xem hình ở bên dưới.


Thiết Kế Ra Sản Phẩm Đầu Tay
Vậy, tôi đã làm như thế nào, để có thể tạo ra những thị trường ngách khác như làm thế nào để quay trở lại với người yêu cũ, cách làm vườn, dạy chó… Đó chính là tôi thuê người tổng hợp và viết sách cho tôi. Có 1 khía cạnh nữa về việc tạo ra sản phẩm mà mọi người không có biết, họ gọi là REPORTER. Xin bạn hay ghi nhớ từ này REPORTER. Tôi muốn nói rằng, bạn không cần phải có kết quả thực sự thì mới có thể tạo ra 1 sản phẩm. Có 2 kiểu người, 1 là người có kết quả và họ tạo ra sản phẩm, ví dụ như tôi, đang thành công trên internet và clickbank, tôi viết 1 cuốn ebook để hướng dẫn bạn kiếm tiền trên internet, nhưng có 1 khía cạnh khác đó chính là những người tổng hợp thông tin để đóng gói sản phẩm và kiếm rất nhiều tiền từ việc đó. 

Chắc hẳn bạn cũng biết cuốn sách, Nghĩ giàu làm giàu, Napoleon Hill, nó đã bán được hơn 1 trăm triệu bản, là 1 món ăn tinh thần của người Mỹ, trong bất cứ hiệu sách nào ở Mỹ cũng có Think and grow rich. Napoleon đã làm gì, ông ta có thực sự giàu có khi viết cuốn sách đó không ? Không, ông ta là 1 nhà báo nghèo và ông đi phỏng vấn 500 người thành công nhất nước Mỹ về bí mật của thành công, và như vậy, sau khi cuốn sách được phát hành, ông trở thành 1 triệu phú. Đó chính là ý tưởng triệu đô cho bạn, giờ đây, bạn không hẳn phải có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực của mình, mà bạn hoàn toàn có thể đi thuê người khác làm việc cho bạn. Bí mật của tôi, đó chính là thuê writer trên http://elance.com . Tôi đang làm việc với 2 thư kí người Ấn Độ và Băng la đét, vì họ lấy 1 khoản tiền khá là rẻ 1 đô cho 100 từ. Ở trong lớp học chuyên sâu của tôi về clickbank, bạn sẽ được tặng mẫu thuê viết bài trên elance để hoàn toàn có thể làm việc này 1 cách tự động mà không cần biết tiếng anh. Mẫu thuê bài viết: 
Thiết Kế Ra Sản Phẩm Đầu Tay

Như vậy, với những hướng dẫn ở trên, bạn có thể hoàn toàn tạo ra 1 sản phẩm của mình bằng cách đi thuê người hoặc tự tay viết 1 cuốn sách của riêng mình. Tôi sẽ hướng dẫn bạn tạo ra 1 website nhanh chóng trong vòng 5 phút, bạn có thể truy cập đường link, http://tranthanhquy.com/website


Thiết Kế Ra Sản Phẩm Đầu Tay
Cuối cùng, trong phần này, bạn cần phải design 1 cuốn sách của bạn, tôi cũng có thể giúp bạn làm việc này, để bạn có thể tự tay thiết kế ra những cuốn sách đẹp long lanh như hình bên dưới:
Thiết Kế Ra Sản Phẩm Đầu Tay

Thiết Kế Ra Sản Phẩm Đầu Tay
Để có thể tạo ra những bìa sách và khối hộp như trên kia, cũng rất là đơn giản thôi, nhưng bạn phải có phần mềm PTS CS5, bạn có thể search trên google và truy cập vào link: http://tranthanhquy.com/coverebook3d/ ở đây có hướng dẫn chi tiêt giúp bạn tạo ra 1 bìa sách trong vòng 5 phút mà không cần phải đi thuê tốn hàng trăm đô la.
Thiết Kế Ra Sản Phẩm Đầu Tay
Những chiếc bìa hộp cd, dvd như thế này tạo ra rất nhiều giá trị cảm nhận cho khách hàng tiềm năng và dĩ nhiên, khả năng chốt sales sẽ cao lên rất nhiều.

Thiết Kế Ra Sản Phẩm Đầu Tay

Trần Thanh Quý

Siêu Phẩm ClickBank

Khóa Học ClickBank

Phan Ngọc Lợi

2 nhận xét:

  1. Thiết Kế Ra Sản Phẩm Đầu Tay

    <3


    Chuyên Gia Kiếm Tiền ClickBank Tại Việt Nam.
    1/ Tạo Sản Phẩm Ebook.
    2/ Đưa Lên ClickBank.
    3/ Mình Bán Và Khách Bán.
    http://www.phanngocloi.com/2016/04/thiet-ke-ra-san-pham-dau-tay.html

    Trả lờiXóa

  2. Trần Thanh Quý Chuyên Gia Kiếm Tiền ClickBank Tại Việt Nam.
    1/ Tạo Sản Phẩm Ebook.
    2/ Đưa Lên ClickBank.
    3/ Mình Bán Và Khách Bán.

    http://www.phanngocloi.com/2016/04/tran-thanh-quy.html

    Trả lờiXóa